Conrad Maldives Rangali Island - Introduce - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

Conrad Maldives Rangali Island - Introduce

คอนราดมัลดีฟ บนเกาะรังกาลี สวรรค์ของสมาชิกเครือฮิลตัน Honors ที่ห้ามพลาด


Property: Conrad Maldives Rangali Island
Chain: Hilton (Honors)
Country: Maldives

เริ่มต้นความสนุกตั้งแต่ลงเครื่องบิน หลังผ่านตม.แล้วเจ้าหน้าที่โรงแรมจะมารอต้อนรับทันที แล้วพานั่งรถของโรงแรมไปที่เลานจ์ส่วนตัวของโรงแรม ซึ่งใช้เวลานั่งรถไปประมาณ 10 นาที พนักงานบริการระดับ 5 ดาวครับดีมากๆ และในเลานจ์ก็จะมีอาหารและเครื่องดื่มต้อนรับที่อร่อยใช้ได้เลยทีเดียว







Seaplane

สำหรับการเดินทางไปโรงแรมนั้น มีทางเดียวครับคือต้องนั่ง Seaplane ไป ซึ่งจะต้องติดต่อจองเวลากับโรงแรมโดยตรงเลย มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมรวมไปกลับทั้งหมดประมาณท่านละ $400 USD (เช็คราคากับทางโรงแรมอีกทีนะครับ) ซึ่งเมื่อได้เวลาแล้วพนักงานจะมาเรียกที่เลานจ์ เราก็นั่งรถต่อไปลงที่ท่าเรือบิน ซึ่งไม่ไกลมากครับ







Check-in / ต้อนรับสู่คอนราดมัลดีฟ

เมื่อถึงโรงแรมแล้วจะได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี มาตราฐานคอนราด รวมถึง Welcome Icecream ที่อร่อยมากๆๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด และพนักงานส่วนตัวจะพาไปเช็คอินอย่างเป็นทางการอีกทีครับ ก่อนที่จะขึ้นรถกอล์ฟไปที่ห้องพัก (สำหรับห้องพักขอแยกไปอีกโพสต์นะครับ เพราะว่ามีหลายประเภทมากๆ)










อาหารเช้า

ห้องอาหารจะเป็นแบบบรรยากาศบนเกาะที่ธรรมชาติมากๆ บนพื้นทราย ลมเย็นๆ เสียงคลื่นทะเล ทำให้ลืมภาพตัวเมืองไปได้หมดเลย อาหารหลายหลาก ถือว่าใช้ได้ครับ







Check-out








ห้องพักประเภทต่างๆ

สำหรับห้องพักของโรงแรม Conrad Maldives Rangali Island ขอแยกไปอีกโพสต์นะครับ
Introduce to Conrad Maldives
Superior Water Villa 76 sqm
Deluxe Water Villa 115 sqm
Premier Water Villa 152 sqm
Sunset Water Villa 451 sqm
Ithaa Underwater Restaurant

สำหรับคอนราดมัลดีฟถือว่าเป็นโรงแรมที่โดดเด่นในเครือฮิลตันเลยทีเดียว จะสังเกตได้ว่าภาพของโรงแรมนี้จะถูกนำไปโปรโมทไว้ในเครือฮิลตันทั้งหลาย และเป็นที่นิยมอันดับ 1 สำหรับสมาชิกบัตรโรงแรม Hilton Honors

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น