The Westin Siray Bay Resort & Spa, Phuket - 1 Bedroom Sala Pool - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

The Westin Siray Bay Resort & Spa, Phuket - 1 Bedroom Sala Pool

รีวิว  เดอะ เวสทิน สิเหร่ เบย์ รีสอร์ต แอนด์ สปา ภูเก็ต กับห้องพักแบบหนึ่งห้องนอน ศาลาพูล


Property: The Westin Siray Bay Resort & Spa, Phuket
Chain: Marriott (Bonvoy)
Country: Thailand
Room Type: 1 Bedroom Sala Pool
Size: 70 sq.m.













เดอะ เวสทิน สิเหร่ เบย์ รีสอร์ต แอนด์ สปา ภูเก็ต อยู่ที่หาดสิเหร่ ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินภูเก็ต 50-60 นาที หรือจากตัวเมืองภูเก็ต 15-20 นาที มีความเป็นส่วนตัวสูง ขนาดโรงแรมใหญ่อยู่บนเขา มีระดับชั้นทำให้ทุกห้องมีวิวที่สวยงาม โดยโรงแรมมีรถกอล์ฟรับส่งภายในรีสอร์ต รวมถึงบริการ valet parking ด้วย



ห้องพัก

ห้องพักแบบ 1 Bedroom Sala Pool กับขนาด 70 ตร.ม. และวิวที่สวยงาม ในรอบนี้ผมได้ห้อง 3009 ซึ่งถัดจากตัวสระว่ายน้ำรวม และ Lobby ไปเพียง2 ห้อง สามารถเดินไปได้สบายๆ โดยห้องจะเข้ามาเป็นห้องนั่งเล่นเล่น สระว่ายน้ำส่วนตัวและศาลาข้างนอกระเบียง ห้องนอนนแบบ 1 เตียงใหญ่ และห้องแต่งตัว ห้องน้ำจะมีอ่างภายใน โดยรวมแล้วขนาดกว้างครับ
























Westin WORKOUT

ในส่วนของฟิตเนส (Westin WORKOUT) จะอยู่ในเลเวลที่สูงขึ้นมา จะมีสระว่ายน้ำอีกสระหนึ่ง (ปิดให้บริการในช่วง COVID-19) โดยเป็นอีกหนึ่งฟิตเนสที่มีวิวสวยงาม น่าเล่นมาก












Kids Club

ในส่วนของห้องเด็กจะอยู่บริเวณข้างหลังของสระว่ายน้ำรวม น่าจะเป็นที่ชอบของคุณหนู ของเล่นเยอะไปหมด เบาะนุ่มนิ่มไม่ต้องกลัวล้ม รวมถึงมีกิจกรรมต่างๆ เช่นดูหนังระบายสี ใช้เวลาเล่นได้ทั้งวันเลย ครอบครัวที่มีเด็กเล็กมาเที่ยวที่นี่ก็น่าสนใจครับ







ล็อบบี้โรงแรม

ในส่วนของล็อบบี้โรงแรม ทำให้ผมนึกถึงคอนราดสมุย มีความเป็นเชิงเขาสวยๆ จุดจอดรถ ห้องอาหารที่มี outdoor แบบลมเย็นๆนั่งสบายๆ และร้านอาหารที่ราคาไม่แพง














ห้องอาหารเช้า

สำหรับอาหารเช้าทานที่ห้องอาหาร Seasonal Tastes ที่อยู่ระหว่าง lobby และสระว่ายน้ำรวม หากห้องไหนอยู่ไกลสามารถโทรเรียกใช้บริการรถรับส่งได้เลย หากคนชอบลมธรรมชาติ นั่งข้างนอกก็น่าสนใจครับ อาหารมีหลากหลาย น่าสนใจคือน้ำผลไม้ และก๋วยเตี๋ยว






















โดยรวมแล้วถือว่าน่าประทับใจครับ สำหรับห้องพัก อาหาร พนักงานดูยังใหม่ๆอยู่อาจจะยังไม่คล่องแคล่วมาก คุ้มค่ากับการมาพักผ่อน และคิดว่าจะกลับมาอีกแน่นอนครับ


Room  (ห้องพัก)
★★★★★
Location (ทำเล)
★★★★★
Services (บริการ)
★★★★☆
Value For Money (คุ้มค่า)
★★★★★

*CR (Customer Review)

รอบนี้ผมซื้อคูปองจาก Megatix ครับใช้จองห้องพักและเงินที่เหลือเอามาเป็นเครดิตทานอาหาร คุ้มมากๆ
โดยจองห้องพักแบบ Standard Rate อาจจะดูแพงกว่าเรทโปร แต่พอจ่ายด้วย Megatix แล้วจะถูกกว่าครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น