The Naka Island Resort & Spa - Tropical Pool Villa - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

The Naka Island Resort & Spa - Tropical Pool Villa

เดอะ นาคา ไอส์แลนด์ อะ ลักชัวรี คอลเลคชั่น รีสอร์ต แอนด์ สปา ภูเก็ต กับห้องพักแบบพูลวิลล่า


Property: The Naka Island Resort & Spa
Chain: Marriott (Bonvoy)
Country: Thailand
Room Type: Tropical Pool Villa 1 Bedroom Villa, 1 King, Sofa bed, Garden view, Private pool
Size: 450 sq.m.




เดอะ นาคา ไอส์แลนด์ อะ ลักชัวรี คอลเลคชั่น รีสอร์ต แอนด์ สปา ที่ภูเก็ต ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินภูเก็ต 30 นาทีมาที่อ่าวปอ แกรนด์มารีน่า (Ao Po Grand Marina) หลังจากนั้นนั่งเรือรับส่งของโรงแรมตรงมาที่โรงแรมเลยซึ่งอยู่บนเกาะนาคา โดยมีพนักงานช่วยเหลืออำนวยความสะดวกตลอดจนเข้าห้องพัก ในรอบนี้ผมจองด้วยการใช้ Megatix ที่ช่วยให้ประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้อีกเยอะครับ


การเดินทางเข้าโรงแรมและการต้อนรับ

เริ่มต้นจากการตั้ง gps มาที่อ่าวปอ Grand Marina ได้เลย มาตามเวลาที่นัดกับทางโรงแรมไว้ โดยผมเลือกรอบขึ้นเรือที่เวลา 13.30 ก็มาถึงเวลา 13.10 กันหลงทางครับ เมื่อมาถึงแล้วก็จอดรถทิ้งไว้ได้เลย แล้วรอรถ Golf มารับไปขึ้นเรือครับ แต่วันที่ผมไปเรือดีเลย์ประมาณ 15 นาทีได้ เลยไปเข้าห้องน้ำก่อน และเดินเล่นถ่ายรูปรอ หลังจากขึ้นเรือแล้วก็ใช้เวลา 10-15 นาทีเท่านั้นก็ถึงเกาะแล้ว ทางโรงแรมจัดรถ Golf มารับทันทีพร้อมแนะนำโรงแรมต่างๆ สำหรับสมาชิก Marriott Bonvoy Platinum ผมเลือกรับของที่ระลึกจากโรงแรมเป็นหินรูปตา (ที่มีวางไว้หน้าห้องพัก) ที่เป็นสัญลักษณ์ของโรงแรม The Naka Island นี่เอง พนักงานห่อจัดใส่ถุงให้อย่างน่ารัก













ห้องพัก

สำหรับรอบนี้ผมเข้าพักในห้องแบบ Tropical Pool Villa ขนาดใหญ่ถึง 450 ตร.ม. มีวิวเป็นบางส่วนเป็นทะเล สวยงามครับ ในตัวห้องพักเป็นแบบวิลล่า มีสระว่ายน้ำ และสวนในตัว ส่วนตัวห้องนอน มีโซนห้องน้ำที่ตกแต่งด้วยหินสวยงาม มีสัดส่วน และอ่างแช่น้ำที่อยู่ภายในอีกด้วย มุมถ่ายรูปเยอะจริงๆ























โรงแรมและกิจกรรม

เริ่มต้นด้วยการรับไอศครีมเย็นๆ ทานก่อน(ก่อน 16.00) ทานฟรีครับ มีสองรสชาติ มะพร้าวและมะนาว ก่อนที่จะเช่าจักรยาน(ฟรี) ปั่นไปในเกาะตามหมู่บ้านและไปถึงอีกฝั่งนึงของเกาะเลย นอกจากนี้ทางโรงแรมก็มีห้อง Kid Club เล็กๆน่ารักๆ รวมถึงกิจกรรมทางน้ำ เช่น เรือคายัค และ แพดเดิ้ลบอร์ดให้ยืมฟรีอีกด้วย หากจะใช้เจ็ทสกีก็จะมีให้ยืมโดยชาวบ้านแถวนั้น (มีค่าใช้จ่าย)














อาหารเย็น

สำหรับรอบนี้ผมจองโดยซื้อ Megatix มาโดยจ่าย 10,000 บาท ได้รับมูลค่า 17,000 บาท หักค่าห้อง 2 ห้อง ก็ยังเหลือเงินอีกหลายพันบาท จึงมาใช้ทานอาหารค่ำที่นี่โดยเลือกทาน Steak ครับ





อาหารเช้า

สำหรับเรทที่ผมจอง รวมอาหารเช้าอยู่แล้ว ซึ่งที่นี่ทานได้ถึง 11 โมงเลย อาหารก็มีมากมายให้เลือก













อาหารกลางวัน

เครดิตยังมีเหลือมาใช้ทานอาหารกลางวันต่ออีกโดยเลือกเป็นอาหารไทย (ผัดไทย และ กะเพราะเนื้อ) ราคาอยู่ที่ 390 บาทและ 350 บาท ครับ (รวมภาษีแล้วเป็นประมาณ 460 บาทและ 412 บาท) จ่ายด้วยเครดิตเหลือจาก Megatix โดยบิลไปที่ห้องพักได้เลย







เรียกได้ว่าการเข้าพักครั้งนี้ราคาประหยัดมากจากการใช้ Megatix จองห้องพัก มีเครดิตเงินเหลือ นำมาใช้ทานอาหารเย็น, อาหารกลางวันได้สบายๆ เท่ากับทริปนี้ All inclusive หมดเลย ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มเลย กินนอน ทุกอย่างอยู่ในงบ คุมค่าใช้จ่ายสบายๆ

ส่วนห้องพักน่าประทับใจกับความใหญ่โต และวิวอันสวยงาม ข้อเสียอยู่ที่น้ำที่นี่เนื่องจากเป็นเกาะ น้ำที่ใช้อาบน้ำ ล้างหน้า จะยังเค็มอยู่บ้าง อาจจะมีปัญหาตอนแปลงฟันบ้าง ผมใช้น้ำเปล่าแทนครับ แต่ก็ถือว่าสนุก และเป็นประสบการณ์ที่ดี แนะนำให้มาลองครับ


Room  (ห้องพัก)
★★★★★
Location (ทำเล)
★★★★★
Services (บริการ)
★★★★☆
Value For Money (คุ้มค่า)
★★★★★

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น