Grand Hyatt Erawan Bangkok - Grand King Room - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

Grand Hyatt Erawan Bangkok - Grand King Room

โรมแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ กับห้องพักแบบแกรนด์คิงรูม


Property: Grand Hyatt Erawan Bangkok
Chain: Hyatt (World of Hyatt)
Country: Thailand
Room Type: Grand King Room
Size: 40 sq.m.





โรมแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ ใจกลางสยาม มีทางเชื่อมบีทีเอสชิดลม หรือจะเดินไปสยามพารากอน หรือ Central World ก็สบายๆ มีห้างในส่วนของโรงแรมเอง Erawan และร้านอาหารในชั้นล่าง การเดินทางสะดวก ที่จอดรถมีเพียงพอ


โรงแรม

สามารถนำรถมาจอดได้หรือถ้าเดินทางมาด้วยรถไฟฟ้า ลงที่สถานะชิดลม แล้วเดินทางสะพานเชื่อมเข้าส่วนโรงแรมได้เลย มีสระว่ายน้ำที่สวยงามอยู่ชั้นบน และฟิตเนสเซนเตอร์ที่เป็นที่นิยม ภายนอกอาจจะดูเป็นโรงแรมเก่า แต่พอเข้ามาแล้วเค้าปรับปรุงใหม่หมดแล้วครับ ให้ลืมคำว่าเก่าที่คิดไปเองได้เลย






























ห้องพัก

สำหรับห้องพักแบบเริ่มต้นขนาด 40 ตร.ม. ตกแต่งด้วยกระจก และออกแบบอย่างดีเป็นสัดส่วน ไม่ทำให้รู้สึกแคบ ห้องน้ำที่ถือว่าสวย โดยรวมแล้วห้องถือว่าใหม่มาก ส่วนวิวของห้องผมนี้จะหันไปทางที่ไม่มีแดด ทำให้ห้องไม่ร้อนจนเกินไป แต่ก็มีวิวที่ถือว่ายังไม่ได้สวยงามเท่าไร โซนโซฟานั่งทำงานก็มีมุมทำงานน่ารักๆ ดูทีวีในห้องได้ รวมถึงจะแช่อ่างไปดูทีวีในห้องนอนไปก็ได้เช่นกัน



















ทางเชื่อมรถไฟฟ้า

อีกความสะดวกถือทำเลที่เชื่อมกับสะพานรถไฟฟ้าเลยครับ เดินไปห้างต่างๆกลางเมืองได้ง่ายมาก





โดยรวมแล้วห้องถือว่าตกแต่งมาดี แบ่งสัดส่วนดี ทำเลถือว่าเป็นจุดเด่นของที่นี่ สะดวกมากๆ ถ้าชอบกลางเมือง เดินห้างละก็ถือว่าเป็นทางเลือกที่น่าสนใจครับ ส่วนอาหารเช้าที่นี่ไม่ได้ลอง เพราะไม่รวมในการจองห้องพักครับ เลยไม่ได้ถ่ายรูปมาให้ดูกัน


Room  (ห้องพัก)
★★★★☆
Location (ทำเล)
★★★★★
Services (บริการ)
★★★★☆
Value For Money (คุ้มค่า)
★★★☆☆

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น