Avani+ Riverside Bangkok - Panorama River View Room - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

Avani+ Riverside Bangkok - Panorama River View Room

รีวิวโรงแรม อวานี ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ กับห้องพักแบบพาโนรามาริเวอร์วิว



Property: Avani+ Riverside Bangkok Hotel
Chain: Minor, GHA (Discovery)
Country: Thailand
Room Type: Panorama River View Room
Size: 30 sq.m.




โรงแรม อวานี ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ ตั้งอยู่ที่ถนนเจริญนคร เขตธนบุรี ติดกับโรงแรม Anantara Riverside มีวิวแม่น้ำเจ้าพระยาสวยงามและห้างในส่วนของโรงแรมเองที่ชื่อ Riverside Plaza สะดวกสบายไม่ว่าจะพักผ่อน หรือมาทานอาหารต่างๆ จัดงานต่างๆ ด้วยทำเลและบริการที่ดี แนะนำเป็นตัวเลือกหลักๆ


ห้องพัก

สำหรับห้องพักแบบ Panorama River View Room จะอยู่บนชั้นโซนสูง มีขนาดมาตราฐาน 30 ตรม. ชอบการออกแบบตัวห้องน้ำแบบกระจกเลื่อนเปิด-ปิด ทำให้ห้องดูกว้างมากขึ้น วิวแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยงาม สะดวกสบาย รวมถึงมีห้องแบบ Connecting ให้ด้วยครับ




















ห้องอาหาร Banihana

สำหรับร้านอาหารที่แนะนำคือ Benihana โดยแต่ก่อนจะอยู่ทางฝั่ง Anantara Riverside แต่ตอนนี้ย้ายมาอยู่ที่ Riverside Plaza ในชั้นที่ 3 เป็นอาหารแบบ Japanese Steakhouse และสามารถแลกแต้ม Local Experience (คะแนนสะสมของเครือ GHA - Discovery Loyalty) มาทานได้ด้วย หรือจะซื้อดีลจากเวป Megatix สำหรับดีลดีดีลองค้นหากันดูได้ครับ





Afternoon Tea @ Longbar

ในส่วน Longbar อยู่ในชั้นที่ 11 รอบนี้ผมได้มาทาน Afternoon Tea Set และสั่งเครื่องดื่ม Smootie และ Mocktails คือชอบมากอร่อยทุกแก้วเลยครับ (ใช้เครดิตในห้องมาทานได้)





สระว่ายน้ำและฟิตเนส

และอีกส่วนที่พลาดไม่ได้คือสระว่ายน้ำของที่นี่ ที่อยู่บนชั้น 26 มีวิวที่ดี ลมเย็นๆสบาย ร้านอาหารชั้นบน รวมถึงฟิตเนสที่อยู่ที่ชั้น 25 ก็มีวิวดีเช่นกัน














อาหารเช้า

ในส่วนของอาหารเช้า อยู่ที่ชั้น 11 จะเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ โดยรวมแล้วอาหารมาตราฐานทั่วๆไปครับ



















โดยรวมแล้วเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่ถือว่าน่าประทับใจ เหมาะสำหรับมา Staycation มากๆ นอกจากห้องพักดี วิวดี บริการดี ทำเลของโรงแรม และร้านอาหารต่างๆมีมากมาย กิน นอน ชิลมากๆ ขอติแค่อาหารเช้าบางอย่างยังไม่ค่อยอร่อย นอกนั้นโดยรวมผมมากับครอบครัวชอบทุกคนครับ พนักงานดูแลดีตั้งแต่ก่อนเข้าพัก เนื่องจากมาแบบครอบครัวเปิดหลายห้อง มีการจัดห้องให้ล่วงหน้า (รวมถึงห้อง Connecting) แจ้งล่วงหน้าว่าได้ชั้นไหน ห้องไหนบ้าง บริการดี ประทับใจครับ แนะนำเลย


Room  (ห้องพัก)
★★★★★
Location (ทำเล)
★★★★★
Services (บริการ)
★★★★★
Value For Money (คุ้มค่า)
★★★★★

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น