The Sukhothai Bangkok - Club Balcony Room with Club Access (Weekday) - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

The Sukhothai Bangkok - Club Balcony Room with Club Access (Weekday)

รีวิว เดอะ สุโขทัย บางกอก กับห้องพักแบบคลับบัลโคนี่


Property: The Sukhothai Bangkok
Chain: GHA (Discovery)
Country: Thailand
Room Type: Club Balcony Room
Size: 66 sq.m.
เข้าพัก: ปลายเดือน ก.พ. 2021 (วันธรรมดา)






โรงแรม เดอะ สุโขทัย บางกอก อยู่ใจกลางสาทร ใกล้รถไฟใต้ดิน MRT ลุมพินี มีบริการ Valet Parking สะดวกเอามากๆ กับ Slogan "Urban Oasis in a living metropolis" ที่นี่เป็นโรงแรมแบบ Pet Friendly สามารถนำน้องหมา น้องแมว มาพักได้โดยมีค่าบริการเพิ่มเติม 500 บาทต่อ 1 น้องครับ


ห้องพัก

ห้องพักประเภท Club Balcony อยู่ที่ชั้น 2 ของตึกฝั่ง Club มีความกว้าง 66 ตร.ม. ตกแต่งห้องได้สวยงาม ห้องน้ำแบบกระจกรอบทิศ อุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆแบบทันสมัย ระเบียงที่มีวิวมองเป็นสระว่ายน้ำ สบายตา ลมเย็นๆ พักผ่อนได้ดีมากเลยทีเดียว สำหรับรอบนี้ผมได้ห้อง 290 ครับ
















Hotel & Facilities

เริ่มต้นด้วยชื่อเรียกว่า Oasis in the Bangkok ก็ต้องมาด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และ Fitness center และ Sauna อย่างครบถ้วน ตามด้วยห้องอาหารไทยที่เป็นเรือนไทยและบรรยากาศร่มรื่น และห้องอาหาร Italy (La Scala)












อาหารชุดชายามบ่าย ในวันธรรมดา Club Lounge

สำหรับรอบนี้ผมจองห้องพักแบบรวม Club Benefits นั้นก็คือ Afternoon Tea และ Canape & Cocktails ในช่วงเย็น ซึ่งตัว Afternoon Tea ในธรรมดา จะถูกจัดเป็น ชุดเดียวเท่านั้นดังนี้ครับ








Canape ในช่วงเย็นที่ Club Lounge

อาหาร Canape ในช่วงเย็น มีอาหารเป็นเซ็ตมาให้มีอยู่ประมาณ 4 อย่างและเครื่องดื่มต่างๆ พนักงานบริการดีสุดประทับใจ






อาหารเช้าที่ Club Lounge

อาหารเช้าที่ Club Lounge ชั้น 6 ของฝั่ง Club ต้องยอมรับเลยอาหารที่นี่คือคุณภาพดีมากๆ อร่อยมากๆ  ชุดอาหารจัดมาขนาดกำลังดี สามารถสั่งได้หลายๆจานชิมได้หลายๆแบบ สำหรับแขกที่ไม่ได้พักโรงแรมอยากทานอาหารเช้าที่นี่ราคาอยู่ที่ 690 บาท ถือว่าคุ้มค่าเลยครับ












เดอะ สุโขทัย บางกอก กับห้องพักแบบ Club Balcony โดยรวมแล้วน่าประทับใจมากๆครับ ห้องพักสภาพใหม่ กระจกตกแต่งทำให้ห้องยิ่งดูกว้าง อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ในห้องถือว่าทันสมัยมาก อาหารเช้าดีเยี่ยม แต่ถ้าจองแบบเอา Club Benefits ในวันธรรมดาอาจจะยังไม่ค่อยน่าสนใจเท่าไรเท่าวันหยุดครับ แต่โดยรวมชอบห้องพักกับอาหารเช้า

Room  (ห้องพัก)
★★★★☆
Location (ทำเล)
★★★★★
Services (บริการ)
★★★★☆
Value For Money (คุ้มค่า)
★★★★☆





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น