Centara Hotel & Convention Centre Udon Thani - Executive Suite - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

Centara Hotel & Convention Centre Udon Thani - Executive Suite

รีวิว โรงแรมเซ็นทาราและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ อุดรธานี กับห้องพักแบบเอ็กเซ็คคูทีฟ สวีท


Property: Centara Hotel & Convention Centre Udon Thani
Chain: Centara (Centara The 1)
Country: Thailand
Room Type: Executive Suite
Size: 128 sq.m.



โรงแรมเซ็นทาราและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ อุดรธานี ติดกับห้างเซ็นทรัลเลย ถือว่าสะดวกเอามากๆ เดินทางจากสนามบินอุดรใช้เวลาประมาณ 15-20 นาที แทคซี่หรือ Grab ประมาณ 170-200 บาท


Hotel & Facilities

โรงแรมทั้งหมด 14 ชั้นโดย Facilities จะอยู่ที่ชั้น 5 มี fitness center, Spa, สระว่ายน้ำ Outdoor















ห้องพัก

สำหรับห้องพักแบบ Executive ขนาดกว้างถึง 128 ตร.ม. หรือมีขนาดประมาณ 4 เท่าของห้องทั่วๆไป ห้องมีความเก่าเล็กน้อย แต่สะอาด และห้องน้ำที่ขนาดกว้างมากๆๆๆๆ ถึงมากที่สุด โดยห้องประเภทนี้จะมีเพียงห้องเดียวของโรงแรม และจะอยู่ในโซนพิเศษ ที่มีประตูปิดโซนส่วนตัวได้ ของชั้น 14 ถ้าเหมาทั้งโซนจะประกอบไปด้วย ห้อง Junior Suite 2 ห้องและห้อง Deluxe x 2 ห้อง (*เช็กกับทางโรงแรมอีกที) และห้องนี้จะมี connecting กับห้อง Deluxe ด้วย ทำให้สามารถรวมห้องทำเป็น 2 Bedroom ได้มีขนาดถึง 160 ตร.ม. เลยทีเดียวเหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ๆ

แต่ข้อเสียอยู่ที่น้ำร้อนเสีย และแอร์ปรับองศาไม่ได้ ในตัวห้องนอน (ได้แค่เลือกแรงลม แรง กลาง เบา หรือปิด) เครื่องเป่าผมเป็นรุ่นเก่า เสียบติดพนัง และไฟที่ดูมึดภายในห้องครับ

















อาหารเช้า

สำหรับอาหารเช้าที่ห้องอาหารบ้านเชียง มาตราฐานโรงแรมเซ็นทารา มีให้เลือกเยอะ แต่รสชาติทั่วๆไปครับ มีที่นั่งเพียงพอ ข้อเสีย อาหารที่หมดไม่ค่อยจะเติมเท่าไร ต้องเรียกพนักงานมาทำ ไม่มีพนักงานประจำ Station ครับ

















โรงแรมเซ็นทาราและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ อุดรธานี โดยรวมแล้วจุดเด่นอยู่ที่ความสะดวกของสถานที่ ที่เรียกได้ว่าใจกลางเมือง เดินทางง่าย ห้องพักถือว่าเก่า แต่ได้มาตราฐานทั่วๆไป ห้องพักมีราคาไม่แพง อาหารเช้ามีให้เลือกเยอะ สมราคาครับ ถ้ามาแบบครอบครัวใหญ่ แนะนำ Executive Room connecting Deluxe room ครับ

Room  (ห้องพัก)
★★★★☆
Location (ทำเล)
★★★★★
Services (บริการ)
★★★★☆
Value For Money (คุ้มค่า)
★★★★☆




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น