Siam Kempinski Hotel Bangkok - Executive Balcony Room - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

Siam Kempinski Hotel Bangkok - Executive Balcony Room

รีวิวโรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพ กับห้องพักแบบเอกเซกคูทีฟ บัลโคนี่


Property: Siam Kempinski Hotel Bangkok
Chain: GHA (Discovery)
Country: Thailand
Room Type: Executive Balcony Room (Twin)
Size: 45 sq.m.



โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพ โรงแรมหรูใจกลางเมืองกรุงเทพ สะดวกสุดๆ ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหน หากเป็นสาย Shopping แล้วละก็ เพียงเดินข้ามไปไม่กี่ก้าวก็เป็นสยามพารากอน หรือจะนั่งรถ Golf Shuttle ฟรีของโรงแรมไป Siam Discovery, Central World หรือแม้กระทั่ง BTS Siam ก็ตาม หากเป็นสายเที่ยวกับครอบครัวและเด็กๆ ยิ่งเป็นที่เหมาะ เพราะมีห้อง Kids Club ที่เรียกได้ว่าใหญ่สุดๆ ถูกใจทั้งผู้ใหญ่และเด็กแน่นอน รวมถึงบริการระดับ 5 ดาว ที่จะทำให้ลืมโรงแรมทั่วๆไปได้เลย



โรงแรมสยาม เคมปินสกี้

ในรอบนี้ผมกลับมาเป็นครั้งที่สองและได้ดูแลโดย Gent in Red ครับ ความประทับใจยังเช่นเคย พนักงานทุกๆคนของโรงแรม ทำการต้อนรับเป็นอย่างดี จนถึงไปส่งถึงห้องพัก Welcome drink กับน้ำตะไคร้หอมๆ อร่อยๆ





ผมเป็นสมาชิก GHA ระดับ BLACK ทาง Gent in Red ให้เลือกรับหนึ่งในสามอย่างนี้ ซึ่งผมขอเลือก Signature Homemade Chocolate ครับ ซึ่งทางโรงแรมตามมาส่งให้ถึงห้องเลย

ห้องพักโรงแรมสยาม เคมปินสกี้

สำหรับในรอบนี้ผมมาพักในห้อง Executive Balcony Room บนชั้น 12 ที่มีส่วนเชื่อมกับห้อง Deluxe Suite ที่มีขนาดใหญ่ถึง 115-130 m2. ทำให้เมื่อเชื่อมห้องกันแล้วจะทำให้เป็นห้องแบบสองห้องนอน และมีขนาดรวมกว่า 160 ตร.ม.  โดยห้องจะมี Balcony กับวิวสระว่ายน้ำโรงแรม หรือใน Concept "Oasis in the heart downtown Bangkok" ห้องประเภท Executive จะรวม Club Benefits ด้วยซึ่งสามารถใช้บริการได้ที่ Executive Lounge เลย แต่ในรอบนี้ห้องผมเป็นห้องที่ได้รับอัพเกรดมาจากบัตร GHA Discovery จึงไม่ได้ใช้ Lounge ครับ
















Sra Bua  by Kinn Kinn

สำหรับการมาพักในครั้งนี้ผมมาแบบครอบครัวและมีคะแนน Local Experience (คะแนนของค่ายนี้) ที่สะสมไว้เยอะมากจึงตัดสินใจแลกคะแนนบางส่วนมาครอบครัวมาทาน Course-4-Set ซึ่งโดยรวมประทับใจมาก อาหารอร่อย มีเรื่องราวของอาหาร เหมือนมานั่งอยู่ในเทพนิยาย เล่าเรื่องต่างๆ และได้ทานอาหารรสชาติเริ่ดระดับมิชลิน 1 ดาว บริการประทับใจสุดๆ เอาจริงๆ ต่อให้ไม่ได้แลก Local Experience มาและจ่ายเงินทาน 1850+ บาท ถือว่าไม่ได้แพงเลย เกินคุ้มมาก (ขอแยก Post ไปอีกอันนะครับ https://www.mileagepro.net/2021/02/Sra-Bua-4-Course.html)






อาหารเช้า @ ALATI

สำหรับอาหารเช้าณ.ห้องอาหาร ALATI ในช่วง Covid-19 จะจัดเป็น À la carte ซึ่งสั่งได้ไม่จำกัด และ Cook to order จานต่อจาน และที่สำคัญคืออร่อยทุกอย่าง อาหารที่แนะนำในรอบนี้คือ Hints of Phuket เมนูไข่ Signature ของที่นี่ อร่อยสุดๆ (ข้างในเป็นอะไรอุบไว้ มาลองทานเองนะครับ) ถือว่าเป็นมื้อที่น่าประทับใจมากๆ

















Kempinski Kids Club

และที่ต้องไม่พลาดสำหรับเด็ก คือห้อง Kempinski Kids Club นี่แหละครับ ซึ่งปกติโรงแรมในกรุงเทพส่วนใหญ่แทบจะไม่มีห้องเด็กเลย และห้องเด็กที่นี่คือจัดเต็มมากจริงๆ ห้องใหญ่มาก ของเล่นเยอะมากสุดๆสามารถให้เด็กๆ เพลินอยู่ที่นี่ได้ทั้งวันเลย มี Staffs ใจดีคอยดูแลน้องๆ ตลอดเวลา หากเกินสามขวบแล้วผู้ปกครองสามารถฝากเด็กให้มาเล่นในห้องนี้ ขณะที่จะไปทำงานหรือชอปปิ้ง,สปา ก็ตาม

และนอกจากนี้แล้วก็ยังมีกิจกรรมมากมายแนะนำให้ลองเช็คและจองล่วงหน้าครับ ตอนเย็นๆ ห้องเล่นนี้ก็จะถูกจัดเป็นห้องฉายหนังแทน หรือถ้ามีน้องๆ สนใจเรียนทำอาหาร หรือจะวาดภาพทำกระเป๋าหรือ Paint สีตัวการ์ตูนทาง Kids Club ก็มีบริการให้แบบมีค่าใช้จ่ายที่ไม่แพงด้วยเริ่มต้นที่ 300 บาทเท่านั้น รวมถึงมุมทานอาหารในห้องเด็ก เด็กๆสามารถสั่งอาหารมาทานเองได้ด้วย เจ๋งสุดๆไปเลย



Facilities (Fitness Center, Spa, Pool)

สำหรับสายออกกำลังไม่ว่าจะใน Fitness Center (รวมถึงแช่น้ำ, ห้องสตรีมมิ่ง, ห้องซาวน่าด้วย) ที่อยู่ชั้น 8 ของโรงแรม หรือจะสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ในชั้น 1 ของโรงแรมก็เป็นที่ถูกใจเช่นกัน หากพักที่ห้องที่มี Pool Access สามารถใช้สระว่ายน้ำได้ถึง 5 ทุ่มเลยทีเดียว เรียกว่าเป็นโรงแรมที่ครบวงจรเลยจริงๆ





















Golf Cart Service

สำหรับบริการรถกอล์ฟรับส่ง ก็เป็นอีกบริการที่ผมชอบมากๆ ถึงแม้โรงแรมจะอยู่เป็น Center ศูนย์การค้าต่างๆ แต่หาก Shopping มาหนักไม่อยากถือของเดินกลับ ก็เรียกรถกอล์ฟมารับได้เลย บอกหมายเลขห้องและจุดนัดรถ ซึ่งมีอยู่คือ (1) BTS Siam Exit 1 (2) Siam Discovery (3) Central World (4) CPN Tower & Groove หรือแม้กระทั่งตอนกลางคืนหากอยากไป 7-11 ก็สามารถใช้บริการรถกอล์ฟนี้อีกด้วย (มีบริการ 24 ชั่วโมงเลยครับ)





เป็นโรงแรมที่ผมอยากแนะนำต้องมาพักซักครั้ง (หรือหลายๆครั้ง) แนะนำให้สะสมโปรแกรมสมาชิก GHA Discovery Loyalty โดยหากสะสมคะแนน Local Experience แล้วนำมาแลกทานอาหารหรือสปาได้ฟรีอีกด้วย

Oasis in the heart of downtown Bangkok

ปรับทับใจสุดๆ ตั้งแต่บริการ จนถึงห้องพัก และ Facilities ต่างๆ เรียกได้ว่าโรงแรมสยาม เคมปินสกี้ เค้าใส่ใจลูกค้าเป็นอย่างมาก สมกับชื่อเสียงของโรงแรม ยิ่งถ้าเป็นครอบครัวแบบมีเด็กๆแล้วละก็ยิ่งแนะนำให้มาพักเลยครับ ห้อง Kempinski Kids Club นี่อยู่ได้ทั้งวัน อาหารเช้าก็น่าประทับใจ ถ้าจะมาฉลองโอกาสพิเศษที่นี่อยากจะแนะนำเป็นอันดับต้นๆ จะกลับมาพักอีกแน่นอน


Room  (ห้องพัก)
★★★★☆
Location (ทำเล)
★★★★★
Services (บริการ)
★★★★★
Value For Money (คุ้มค่า)
★★★★★

*** การรีวิวนี้เป็นการเข้าพักเดือนมกราคม 2021 ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น