Nikki Beach Resort & Spa Koh Samui - Pool View 2 Bedroom Suite - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

Nikki Beach Resort & Spa Koh Samui - Pool View 2 Bedroom Suite

รีวิวนิกกี้ บีช รีสอร์ต แอนด์ สปา เกาะสมุย กับห้องพักแบบพูลวิว 2 ห้องนอนสวีท



Property: Nikki Beach Resort & Spa Koh Samui
Chain: GHA (Discovery)
Country: Thailand
Room Type: Pool View 2 Bedroom Suite
Size: 160 sq.m.






นิกกี้บีช สมุย จากสนามบินสมุยประมาณ 45 นาที โรงแรมแนว Club Concept การลงผสมของดนตรี อาหาร ทะเล แบบฉลองหรือปาร์ตี้ที่ทะเลและสระว่ายน้ำ สำหรับสายปาร์ตี้ที่แท้ทรู กับการต้อนรับด้วย Welcome drink น้ำมะพร้าวแบบมาทั้งลูก ที่จอดรถจะอยู่ฝั่งตรงข้ามโรงแรมอีกที แต่เดินได้ไม่ไกลมากครับ


รีสอร์ต

นอกจากสระว่ายน้ำ ที่มีความยาว 75 เมตรก็จะมีส่วนวิลล่า (บ้านแบบหลังๆ) ที่มีร้านอาหารแบบชิคๆ นั่งชิลๆ ชมบรรยากาศทะเล และพระอาทิตย์ตกดิน และส่วน Club Bar กลางของโรงแรมที่มี DJ เล่นเพลงให้ความสนุกสนานในส่วน Pool & Beach















ห้องพัก

สำหรับห้องพักจะถูกแบ่งเป็น 2 โซนโดยฝั่งขวาเป็นห้องแบบวิลล่า และซ้ายเป็นห้องแบบ Suite มีบรรยากาศค่อนข้างแตกต่างกัน ในห้องพักครั้งนี้ผมกลับมาเป็นครั้งที่สองพนักงานจำได้และได้รับการต้อนรับอย่างดีมาก โดยเฉพาะคุณ April ที่ดูแลตั้งแต่ครั้งแรก จนมาพักครั้งนี้, ในห้องพักครั้งนี้เป็นแบบวิวสระว่ายน้ำมีสองห้องนอน เชื่อมต่อกัน อยู่บนชั้นที่สอง ขนาดโดยรวมเท่ากับห้องแบบ Penthouse เลย เพียงแต่แบ่งสัดส่วนห้องเป็นสองห้องนอน สองห้องน้ำแทน วิวระเบียงคือสวยมากๆ










อาหารเย็น

อาหารเย็นในรอบนี้ผมขอทานในห้องวิลล่า ซึ่งพนักงานมาดูแลอย่างดีมากๆๆๆๆ จัดแต่งโต๊ะให้สวยงาม  อาหารจัดได้ว่าอร่อยเลยทีเดียว ทำให้มื้อนี้เป็นอีกมื้อพิเศษที่ต้องแนะนำ


















อาหารเช้า

ในช่วง COVID-19 อาหารเช้าจะเป็นแบบ à la carte โดยมีเมนูให้ครับ















โดยรวมแล้วประทับใจมากๆ ทำให้รอบนี้ผมกลับมาเป็นครั้งที่สอง และก็ยังได้รับดูแลโดยคุณ April เป็นอย่างดี บริการระดับห้าดาวประทับใจมากๆ ห้องพักแบบ วิวสระว่ายน้ำที่ชั้นสองแบบสองห้องนอน ขนาดโดยรวมถึง 160 ตร.ม. ระเบียงห้องที่สวย ไม่ว่าจะอยู่ชั้น 1 หรือชั้น 2 ผมว่าทุกห้องมีเสน่ห์ในตัว มากี่ครั้งก็ไม่เบื่อ รอบหน้าก็ยังอยากกลับมาอีกครับ อยากมาลองห้องพักแบบอื่นๆบ้าง ถือว่าแนะนำเลยประทับใจทุกอย่าง

Room  (ห้องพัก)
★★★★★
Location (ทำเล)
★★★★★
Services (บริการ)
★★★★★
Value For Money (คุ้มค่า)
★★★★★




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น