Nikki Beach Resort & Spa Koh Samui - Ultimate Private Beachfront Pool Villa - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

Nikki Beach Resort & Spa Koh Samui - Ultimate Private Beachfront Pool Villa

รีวิวนิกกี้ บีช รีสอร์ต แอนด์ สปา เกาะสมุย กับห้องพักแบบบีชฟร้อนพูลวิลล่า


Property: Nikki Beach Resort & Spa Koh Samui
Chain: GHA (Discovery)
Country: Thailand
Room Type: Ultimate Private Beachfront Pool Villa
Size: 300 sq.m.





นิกกี้บีช สมุย จากสนามบินสมุยประมาณ 45 นาที โรงแรมแนว Club Concept การลงผสมของดนตรี อาหาร ทะเล แบบฉลองหรือปาร์ตี้ที่ทะเลและสระว่ายน้ำ สำหรับสายปาร์ตี้ที่แท้ทรู กับการต้อนรับด้วย Welcome drink น้ำมะพร้าวแบบมาทั้งลูก ที่จอดรถจะอยู่ฝั่งตรงข้ามโรงแรมอีกที แต่เดินได้ไม่ไกลมากครับ


รีสอร์ต

นอกจากสระว่ายน้ำ ที่มีความยาว 75 เมตรก็จะมีส่วนวิลล่า (บ้านแบบหลังๆ) ที่มีร้านอาหารแบบชิคๆ นั่งชิลๆ ชมบรรยากาศทะเล และพระอาทิตย์ตกดิน และส่วน Club Bar กลางของโรงแรมที่มี DJ เล่นเพลงให้ความสนุกสนานในส่วน Pool & Beach















ห้องพัก

สำหรับห้องพักจะถูกแบ่งเป็น 2 โซนโดยฝั่งขวาเป็นห้องแบบวิลล่า และซ้ายเป็นห้องแบบ Suite มีบรรยากาศค่อนข้างแตกต่างกัน โดยในรอบนี้ผมพักในห้องแบบบีชฟร้อนพูลวิลล่า แบบสองห้องนอน ซึ่งห้องนอนหลักจะมีอ่างอยู่หน้าห้อง สามารถเปิดประตูแช่อ่างไปดูวิวมองเห็นทะเลได้ ส่วนห้องนอนที่สองจะมีโซฟาแทน และห้องนั่งเล่น พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว น่ารักมากๆ ที่สำคัญ มีสนามสวนตัวและเดินลงทะเลได้เลย พร้อมเปลนอนชิลๆ ที่ชายหาด และโซน dining สำหรับทานอาหารในวิลล่าได้เลย (รวมถึงโซนล้างจาน) และนอกจากนั้นยังมีซาวน่าในตัวอีกด้วย เรียกได้ว่าครบทุกอย่างจริงๆ






















อาหารเย็น

อาหารเย็นในรอบนี้ผมขอทานในตัววิลล่าเลย ซึ่งพนักงานมาดูแลอย่างดีมากๆๆๆๆ จัดแต่งโต๊ะให้สวยงาม กลุ่มผมมากัน 8 คนได้รับเก้าอี้เสริมให้ครบทั้ง 8 คน (นอนห้องอื่นอีก แต่มาทานอาหารเย็นรวมกัน) อาหารจัดได้ว่าอร่อยเลยทีเดียว ทำให้มื้อนี้เป็นอีกมื้อพิเศษที่ต้องแนะนำ และถ้าหากมาในกลุ่มเพื่อนต้องการปาร์ตี้แบบส่วนตัว ที่นี่มีบริการจัดดีเจในวิลล่าได้ด้วย เรียกได้ว่าพูลปาร์ตี้ได้เลย น่าสนใจมากๆ


















อาหารเช้า

ในช่วง COVID-19 อาหารเช้าจะเป็นแบบ à la carte โดยมีเมนูให้ครับ
















โดยรวมแล้วประทับใจมากๆ ทำให้รอบนี้ผมกลับมาเป็นครั้งที่สอง และก็ยังได้รับดูแลโดยคุณ April เป็นอย่างดี บริการระดับห้าดาวประทับใจมากๆ ห้องพักแบบ วิลล่า มีขนาดที่ใหญ่ มีอ่างแช่น้ำในห้องนอน สระว่ายน้ำส่วนตัว ติดชายหาด มีซาวน่าส่วนตัว พื้นที่กว้างและได้บรรยากาศลมเย็นๆ วิวสวยๆ เหมาะกับเป็นที่พักผ่อนกินบรรยากาศครับ ขอให้คะแนนเต็มทุกอย่างและจะกลับมาพักอีกแน่นอน

Room  (ห้องพัก)
★★★★★
Location (ทำเล)
★★★★★
Services (บริการ)
★★★★★
Value For Money (คุ้มค่า)
★★★★★




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น