Anantara Lawana Koh Samui Resort - Deluxe Pool Access - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

Anantara Lawana Koh Samui Resort - Deluxe Pool Access

รีวิวอนันตรา ลาวาน่า สมุย กับห้องพักแบบดีลักซ์พูลแอคเซส



Property: Anantara Lawana Koh Samui Resort
Chain: Minor, GHA (Discovery)
Country: Thailand
Room Type: Deluxe Pool Access
Size: 98 sq.m. x (7 Villa) รวมขนาดทั้งวิลล่า 7 หลัง 1200 sq.m.
Booking: Anantara




อนันตรา ลาวาน่า สมุย ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินสมุยเพียง 8 นาทีเท่านั้น มีเอกลักษณ์คือรีสอร์ทแบบไทยๆ ติดทะเล มี Beachside infinity pool และห้องพักแบบห้องพักทั่วไปและแบบวิลล่า ที่มีความเป็นส่วนตัวสูง


Resort

เริ่มต้นด้วยน้องปลาต้อนรับสุดน่ารักที่จะว่ายน้ำตามแขกที่เข้าพัก และตามด้วย Welcome drink เครื่องดื่ม น้ำสับปะรดขิง ก่อนนำเข้าพักด้วยรถกอล์ฟโรงแรม


























ห้องพัก

สำหรับห้องพักในครั้งนี้มาแบบครอบครัว ผมเลือกพักห้องแบบ Deluxe Pool Access ซึ่งมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ประกอบไปด้วยห้องพักทั้งหมด 7 ห้องนอน ในโซนนี้จะมีขนาดใหญ่ที่สุดที่เป็นโซนส่วนตัวครับ ส่วนขนาดรองลงมาคือแบบ 4 ห้องนอน ในส่วนของห้องพักมี 2 ห้องที่มีส่วนเชื่อมติดกัน ส่วนอีก 5 หลังจะไม่ได้ถูกเชื่อมกันไว้ หากจะเดินหากันจะต้องเดินผ่านขอบสระว่ายน้ำ หรือ เดินออกนอกวิวล่าครับ




















ร้านอาหาร Tree Tops

และที่ไม่ควรพลาด ร้านอาหารแบบบนต้นไม้ Tree Tops ที่มีจำนวนจำกัด (8 โต๊ะเท่านั้น) และเปิดเวลาหกโมงเย็นขึ้นไปเท่านั้น แนะนำให้จองล่วงหน้า มีบรรยากาศที่ดีมากครับ










อาหารเช้า

อาหารเช้าในช่วง COVID-19 จะเป็นตามสั่งจากเมนูให้เลือกผ่าน QR Scan มีหลายหลากและอาหารอร่อยใช้ได้เลยครับ











อนันตรา ลาวาน่า สมุย ห้องพักแบบพูลแอคเซส มีขนาดกว้างขวางและมีความเป็นส่วนตัวมาก สระว่ายน้ำในตัวขนาดประมาณ 162 ตร.ม. (6x27ม.) และศาลาส่วนตัวสำหรับนั่งเล่นข้างนอกห้อง บรรยากาศดีครับ ห้องมีแอร์ในตัวรวมถึงห้องน้ำด้วย และในส่วนของอ่างน้ำสามารถเปิดมาชมวิวสระว่ายน้ำได้ด้วย ข้อเสียคือ 5 ห้องจาก 7 ห้องจะไม่ได้เชื่อมต่อกัน หากมาด้วยกันจะต้องเดินขอบสระว่ายน้ำ หรือ ผ่านนอกวิลล่ามาก่อนครับ

Room  (ห้องพัก)
★★★★★
Location (ทำเล)
★★★★★
Services (บริการ)
★★★★★
Value For Money (คุ้มค่า)
★★★★★




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น