Khum Phaya Resort & Spa, Centara Boutique Collection - Royal Lanna Pool Villa - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

Khum Phaya Resort & Spa, Centara Boutique Collection - Royal Lanna Pool Villa

รีวิวโรงแรมคุ้มพญา รีสอร์ทแอนด์สปา เซ็นทาราบูติกคอลเลกชั่น


Property: Khum Phaya Resort & Spa, Centara Boutique Collection
Chain: Centara (Centara The1)
Country: Thailande
Room Type: Royal Lanna Pool Villa (Three Villa)
Size: 356 sq.m.



โรงแรมคุ้มพญา รีสอร์ทแอนด์สปา เซ็นทาราบูติกคอลเลกชั่น ตั้งอยู่ใกล้ๆ Big C และ Home Pro เชียงใหม่ ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินเชียงใหม่ประมาณ 15-25 นาที โรงแรมมีความเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับการมาพักผ่อน มีห้องพักหลายประเภทตั้งแต่ห้องนอนทั่วไปจนถึงวิลล่า


ห้องพัก

สำหรับการมาพักครั้งนี้ที่ห้องแบบ Royal Pool Villa ซึ่งจะเป็นวิลล่าส่วนตัวติดกันทั้งหมด 3 หลัง และมีสระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมประตูปิดแบบ Private โดยในรอบนี้ผมมา 9 คนจึงเปิดห้อง Royal Lanna Pool Villa (3 หลัง) และ Lanna Villa อีก 2 หลัง ซึ่งอยู่ถัดกันไปสามารถเดินหากันได้ครับ โดยห้องพักรอยัลล้านนาวิลล่านี้จะมีห้องนั่งเล่นกลางแบบส่วนตัวด้วย เหมาะสำหรับมาปาร์ตี้แบบครอบครัวหรือเพื่อนหลายๆคน ส่วนที่พิเศษของห้องพักคือมีส่วนสปาส่วนตัวในแต่ละห้องเลย สามารถเรียกพนักงานมาทำสปาในห้องได้เลย (มีแอร์และอ่างแช่ในห้องตัวเองเลย)






















หัวข้อสอง

เนื้อความสองตรงนี้






อาหารเช้า

อาหารเช้าที่ห้องอาหารคำแสน เป็นอาหารเช้าทั่วๆไปแบบตามสั่งครับ โดยให้นั่งแยกโต๊ะในช่วงของ COVID-19 ถึงมาครอบครัวเดียวกันก็ต้องนั่งแยกกันครับ











อาหารกลางวัน







โดยรวมแล้วห้องพักถือว่าดีครับ ชอบตรงมีสปาในตัวเลย มีส่วนห้องนั่งเล่นกลางสำหรับมาปาร์ตี้ด้วยกัน ห้องพักมีสวนส่วนตัว ทำให้รู้สึกกว้างขวาง และ Private มาก ส่วนข้อเสียคือต้นไม้ขนาดใหญ่ที่ขวางทางเดินเข้าห้องนิดหน่อย ต้องระวังจะเดินตกสระว่ายน้ำ และสระว่ายน้ำไม่ปรับอุณหภูมิ มาในเดือนมกราคม น้ำหนาวเลยครับ


Room  (ห้องพัก)
★★★★★
Location (ทำเล)
★★★★☆
Services (บริการ)
★★★★☆
Value For Money (คุ้มค่า)
★★★★☆

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น