Sindhorn Kempinski Hotel Bangkok - Executive Club Room - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

Sindhorn Kempinski Hotel Bangkok - Executive Club Room

รีวิวสินธร เคมปินสกี้ กับห้องแบบเอกเซกครูทีฟคลับ


Property: Sindhorn Kempinski Hotel Bangkok
Chain: GHA (Discovery)
Country: Thailand
Room Type: Executive Club Room
Size: 80 sq.m.




สินธร เคมปินสกี้ กับห้องแบบเอกเซกครูทีฟคลับ กับ Concept โรงแรม "Relax and unwind in our luxury wellness sanctuary" โรงแรมตั้งอยู่ใกล้ๆสวนลุมพินี สามารถเดินไป Sindhorn Village ได้แค่ผ่านสวนของโรงแรมถือว่าสะดวกเลยทีเดียว ที่จอดรถจอดง่ายมีมากเพียงพอ กับบริการระดับ Kempinski ที่ไม่ทำให้ผิดหวัง


โรงแรม

เริ่มต้นจากการเช็คอินกับ Lady in Red ของโรงแรมและการดูแลเป็นอย่างดี โดยผมเป็นบัตรสมาชิก GHA ระดับ Black จะได้เลือกรับ Local Amenities เป็นขนม 2 ใน 3 ขอเลือกเป็น Chocolate และข้าวเหนียวมะม่วงครับ สามารถเลือกเวลาที่จะมาส่งให้ในห้องพักได้









ห้องพัก

ห้องพักแบบ Executive Club มีขนาด 80 ตร.ม. กว้างมาก และเนื่องจากไม่ปิดกั้นห้องนอนกับห้องนั่งเล่น ทำให้ยิ่งดูกว้างขึ้น มีระเบียง โดยห้องที่ผมได้หันไปทาง US Embassy ม่านเป็นระบบกดปุ่มอัตโนมัต ส่วนทีวีเป็นระบบ Chromecast ในตัว มินิบาร์ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม Welcome set ที่จัดไว้ให้ก็อลังการเช่นเคย ในส่วนการ Turndown มีตุ๊กตาน้องช้างสินธรมาให้ด้วย (สำหรับคุณหนู)
























Hotel Facilities

ในวันที่ผมเข้าพักเป็นช่วงการระบาด COVID-19 โรงแรมจึงได้ปิด Fitness, Spa, Thermal Experience จึงไม่สามารถเข้าไปใช้บริการได้ ในรอบนี้เลยเก็บภาพถ่ายมาให้เพียงสระว่ายน้ำของโรงแรมครับ ซึ่งยังใช้บริการได้อยู่ แต่จำกัดผู้เข้าใช้ ข้อเสียของสระน้ำคือไม่ปรับอุณหภูมิ ทำให้เดือนมกรานี้น้ำเย็นมาก จุ่มได้แค่ปลายเท้าครับ เลยขอกลับไปแช่อ่างในห้องแทน




Executive Lounge (Afternoon Tea)

สำหรับ Executive Lounge ถูกปิดลง จึงได้มาใช้บริการที่ Lobby แทนโดยอาหารจะเหมือนเดิมครับ ที่นั่งจะถูก Reserved ไว้ล่วงหน้าเลยไม่ต้องกลัวไม่มีที่นั่ง พนักงานใส่ใจมากๆ










Executive Lounge (Cocktails & Canape)

และช่วงเย็น Executive Lounge ในช่วงระบาด COVID-19 จึงต้องเป็น Mocktails แทน ส่วนอาหารนั้นจัดเต็มมาก จานใหญ่ ทานได้อิ่มเลย และที่สำคัญ อร่อยมากๆครับ ใครที่มาแนะนำใช้บริการ Executive Lounge ได้เลยคุ้มแน่นอน ส่วนเรื่องบริการพนักงานมีอยู่แค่คนเดียว อาจจะช้าไปบ้าง แต่ถือว่าบริการได้อย่างดี เต็มใจให้บริการ









อาหารเช้า @ ห้องพัก

ในช่วงระบาด COVID-19 อาหารเช้าให้เป็นแบบเลือกจากเมนูและมาส่งให้ที่ห้องพักตามเวลาที่ต้องการ โดยจะแบ่งเป็นสองช่วง ช่วงเช้าจะเป็นชายามเช้า (และน้ำผลไม้) มาก่อน แล้วค่อยตามมาด้วยอาหารชุดที่เลือกครับ อาหารเช้าเยอะ ใช้ได้ แต่ก็มีอาหารหมดบ้าง อาหารอร่อยใช้ได้เลยทีเดียว























โดยรวมแล้วถือว่าประทับใจในส่วนของห้องพักที่กว้างขวาง ทุกอย่างในห้องใหม่และทันสมัย อันดับสองที่ชอบก็คือตัว Executive Lounge ที่มีอาหารช่วงค่ำได้อร่อยมาก เลยอิ่มจริงจัง สำหรับโปรที่ผมจองเป็นแบบเช็คอินเช้า และเช็คเอ้าท์ได้ถึงสองทุ่มของอีกวัน สามารถใช้บริการ Executive Lounge ได้ทั้งสองวันเลยด้วย (แลกกับการไม่ได้ใช้บริการ Thermal Experience) ประทับใจครับ แนะมาใช้บริการดู


Room  (ห้องพัก)
★★★★★
Location (ทำเล)
★★★★☆
Services (บริการ)
★★★★☆
Value For Money (คุ้มค่า)
★★★★★



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น