Centara Grand at CentralWorld - Grand Family Premium - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

Centara Grand at CentralWorld - Grand Family Premium

รีวิว เซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์



Property: Centara Grand at CentralWorld
Chain: Centara
Country: Thailand
Room Type: Grand Family Premium (King & King)
Size: 54 sq.m.


เซ็นทาราแกรนด์เซ็นทรัลเวิลด์ หรือ เซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ถือว่าอยู่ในพื้นที่ใจกลางเมือง อาคารเชื่อมต่อกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดว่าเป็นทำเลที่สะดวกเอามากๆ เหมาะสำหรับขา Shop และกิน เน้นความสะดวก


โรงแรม

ทางเข้าห้องพักจะต้องใช้ลิฟท์มาที่ชั้น 23 ก่อนเพื่อที่จะเปลี่ยนเป็นลิฟท์โซนโรงแรม มีทางเชื่อมศูนย์การค้า โดยมี Red Sky เป็นร้านอาหารชมวิวอยู่ชั้นบนสุดของโรงแรม และร้านอาหารจีนบุฟเฟ่ต์ติ่มซำชื่อดัง Dynasty ที่ชั้น 24


Club Lounge

ในรอบนี้ผมมาใช้สิทธิ์บัตร Centara The1 Platinum Elite โดยเลือกที่จะไม่รับอัพเกรดห้อง โดยเลือกเป็นเข้า Club Lounge แทน ซึ่งเป็นห้องพักแบบ 4 คนจึงสามารถเข้าเลาจน์ได้ทั้ง 4 คนครับ โดยอาหารเช้าจะไปรวมกับห้องอาหารกลาง และในตัวเลาจน์เองจะมี Mid-day Soup, Afternoon Tea, Cocktails, Post-dinner Service ตามเวลา โดย Club Lounge อยู่ที่ชั้น 51 ครับ




























ห้องนอน

สำหรับห้องพัก Grand Family Premium ถือว่าใหญ่กว่าห้องพักปกติ เพราะเป็นห้องที่อยู่หัวมุม และมีเพียง 2 ห้องต่อ 1 ชั้นกับขนาด 54 ตร.ม. เตียงขนาด King Size สองเตียง และโซฟา ทำให้ห้องสามารถนอนได้ถึง 4 คน และมีวิวที่สวย ที่สำคัญห้องพักมีห้องน้ำแบบ Closet สวยงามและกว้างขวาง จัดสัดส่วนห้องได้ดีน่าอยู่และใหม่
















อาหารเช้า

ในรอบนี้ได้มาทานอาหารเช้าในพื้นที่ Ventisi ของชั้นที่ 24 (ตรงข้ามห้องอาหาร Dynasty) มีอาหารที่ให้เลือกมากมาย ถือว่าไม่ผิดหวังสำหรับ Centara Grand ที่นี่

















Facilities














โดยรวมแล้วค่อนข้างชอบในตัวของห้องพัก แบบ Family เตียงแบบ King & King นอนแบบผู้ใหญ่ 4 คนได้สบายๆ จัดได้ว่ามีความใหม่ และจัดพื้นที่ได้อย่างดี คุณภาพห้องพักดี ตอนแรกก็กลัวว่าห้องจะเล็กไปสำหรับ 4 คนแต่ถือว่าโอเคเลยครับไม่อึดอัด และทำเลของที่พักที่สามารถจะเดินไปศูนย์การค้าต่างๆได้ทำให้พักผ่อนได้เต็มที่ 

Room  (ห้องพัก)
★★★★★
Location (ทำเล)
★★★★☆
Services (บริการ)
★★★☆☆
Value For Money (คุ้มค่า)
★★★★☆

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น