Anantara Siam Bangkok - One Bedroom Suite - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

Anantara Siam Bangkok - One Bedroom Suite

รีวิวโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ กับห้องแบบหนึ่งห้องนอนสวีท


Property: Anantara Siam Bangkok
Chain: GHA (Discovery)
Country: Thailand
Room Type: One Bedroom Suite
Size: 84 sq.m.
Booking: Anantara





รีวิวโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ที่ถนนราชดำริ ถ้าเดินทางมาด้วยรถไฟฟ้า ลงที่บีทีเอสราชดำริแล้วเดินมาเพียงไม่กี่นาที หรือถ้านำที่จอดรถมาที่นี่มีที่จอดรถสำหรับบัตรเครดิต Citibank Prestige ด้วย ตัวโรงแรมตกแต่งแบบไทยๆ ให้บรรยากาศหรู Luxury และมีพนักงานบริการต้อนรับอย่างดีมาก เนื่องจากช่วงทีผมเข้าพัก ช่วงของ COVID-19 จึงปิดบริการหลายๆส่วน เช่นสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, Kasara Lounge และโรงแรมทำ ASQ โดยแบ่งสัดส่วนอย่างชัดเจน มีส่วนกั้นไว้ไม่สามารถเดินเข้าออกกับแขกฝั่งปกติได้ จึงมั่นใจได้ครับ


โรงแรม

บรรยากาศโรงแรม







ห้องพัก

ห้องพักของผมในรอบนี้อยู่ที่ชั้น 7 ชั้นเดียวกับ Kasara Lounge เลยมีขนาดห้อง 84 ตร.ม. มีห้องน้ำอยู่บริเวณทางเข้า ห้องนั่งเล่นกว้าง ห้องน้ำสวย และมีวิวไปที่สนามกีฬา

















Lounge Benefits

ผมจองห้องพักมาแบบรวมสิทธิเข้าเลาจน์ แต่เลาจน์ถูกปิดในช่วงนี้จึงได้รับให้มาทานที่บริเวณ Lobby โรงแรมแทน ซึ่งอาหารจะเหมือนกันครับ โดยถ้าจะสั่ง แอลกอฮอล์ สามารถสั่งขึ้นห้องได้ (งดเสริฟที่ล๊อบบี้) สำหรับทั้งวันจะเป็นบริการเครื่องดื่มต่างๆ ส่วน Happy Hour, Canape ในช่วงเย็นถึงสองทุ่ม อาหารคืออร่อยมากๆเลย ปิดท้ายด้วยของหวานและผลไม้ตามฤดูกาล โดยรวมแล้วประทับใจครับ




















อาหารเช้า

อาหารเช้าจะใช้บริการที่ห้องอาหาร Biscotti ในชั้นหนึ่ง พนักงานบริการดีประทับใจ จำรายละเอียดอาหารได้อย่างดี อาหารจะเป็นตามสั่งจากเมนู แต่ถือว่ายังไม่ได้มีให้เลือกมากนักซักเท่าไร ถ้ามีเยอะกว่านี้ก็จะดีครับ











โดยรวมแล้วคุ้มที่เลือกจองห้องแบบมีเลาจน์ครับ เนื่องจากมาทานกับเพื่อนทั้งวัน นั่งคุยไป ทานไป กินจนคุ้ม ประทับใจการบริการจากทุกแผนก โดยเฉพาะคุณแซนดี้ดูแลให้อย่างดีตั้งแต่ก่อนเข้าพักจนออกครับ (ไม่เหมือนกับ Anantara ที่ Samui ทั้งสองที่, ที่ไม่ค่อยต้อนรับคนไทย) เหตุผลหลักที่มาพักเนื่องจากเป็นสมาชิก GHA Discovery และต้องการมาลองพักดู ถือว่าไม่ผิดหวัง 


Room  (ห้องพัก)
★★★★☆
Location (ทำเล)
★★★★★
Services (บริการ)
★★★★★
Value For Money (คุ้มค่า)
★★★★☆

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น