Waldorf Astoria Bangkok - King Deluxe Suite - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

Waldorf Astoria Bangkok - King Deluxe Suite

รีวิว โรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ


Property: Waldorf Astoria Bangkok
Chain: Hilton (Honors)
Country: Thailand
Room Type: King Deluxe Suite Room
Size: <50 sq.m.





โรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ อยู่บนอาคารแมกโนเลียส์ ถนนราชดำริ ให้ความสะดวกสบายระดับห้าดาว มีบริการ Valet Parking และมีร้านอาหารบนชั้นสูงที่มีวิวที่สวยงาม


ห้องพัก

ก่อนอื่นก่อนชมห้องพัก ต้องขอบอกก่อนว่ามีความคาดหวังสูงกับโรงแรม Waldorf Astoria มาก จึงทำให้การเข้าพักผิดหวังเล็กน้อย ตั้งแต่การจัดวางห้อง Suite, วิว, และขนาดห้องที่ค่อนข้างเล็กมาก ไม่แน่ใจว่าห้องนี้ถูกจัดเป็น Suite ได้อย่างไร เนื่องจากห้องนั่งเล่นกับห้องนอนรวมกัน โต๊ะทำงานและทานข้าวรวมกัน ห้องที่มีวิวตึกที่จอดรถ ก็ทำให้ผิดหวังมาก แม้ว่าห้องจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน มีห้องน้ำที่สวยงาม อ่างที่น่าแช่ รวมถึงมีที่ล้างก้นแบบ Electronic

















หัวข้อสอง

เนื้อความสองตรงนี้










Hotel Facilities

ที่ห้ามพลาดเลยคือสระว่ายน้ำโรงแรม แบบปรับอุณภูมิ มีวิวที่สวยงาม ลมเย็นสบายๆ จะกลางวันหรือกลางคืนก็มาเล่นน้ำ พักผ่อนได้อย่างสบาย ลืมความวุ่นวายไปได้เลย















อาหารเช้า

อาหารเช้าโรงแรมที่นี่อยู่ที่ชั้น UL ค่าบริการผู้ใหญ่คนละ 890 บาท (รวมทุกอย่างแล้ว) อาหารแนะนำคือ Spicy Egg (หรือ ไข่น้ำพริกเผา)














โรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ สำหรับห้องพักแบบ King Deluxe Suite ที่ถือว่าผิดหวัง เนื่องจากห้องไม่รู้สึกถึงความเป็น Suite เหมือนเป็นแค่ห้อง King Corner Room ทั่วๆไป แถมมีวิวที่แย่ (ที่จอดรถตึกข้างๆ) จนต้องขอเปลี่ยนชั้นไปชั้นบนมากขึ้น ขนาดห้องที่เล็ก รวมห้องนั่งเล่น ห้องนอนรวมกัน ไม่ต่างกับห้องธรรมดาๆ กับราคาที่สูงมาก ข้อดีคือห้องน้ำสวย อุปกรณ์ใหม่ บริการดี มี Valet Parking มีสระว่ายน้ำสวย แต่โดยรวมยังไม่ประทับใจครับ มีโรงแรมอื่นๆ ที่ราคาดีกว่า ห้องดีกว่านี้


Room  (ห้องพัก)
★★★★☆
Location (ทำเล)
★★★★★
Services (บริการ)
★★★★★
Value For Money (คุ้มค่า)
★★☆☆☆


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น