Phuket Marriott Resort and Spa Nai Yang Beach - Beachfront Villa - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

Phuket Marriott Resort and Spa Nai Yang Beach - Beachfront Villa

รีวิว ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา หาดในยาง


Property: Phuket Marriott Resort and Spa Nai Yang Beach
Chain: Marriott (Bonvoy)
Country: Thailand
Room Type: Beachfront Villa, 1 King, Plunge pool
Size: 90 sq.m.





ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา หาดในยาง มีพื้นที่ติดทะเล มีห้องหลายประเภทรวมถึงร้านอาหารที่ราคาไม่แพง ถ้าจะมาแบบ Staycation สนุกกับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนสามารถใช้ Facilities โรงแรมได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องออกไปไหนเลย


Resort & Facilities

หลังจากทำการ Check-in โรงแรม พนักงานทำความช่วยเหลือรถรับส่งไปที่ห้องพัก บริการดีเลยทีเดียว ที่น่าสนใจคือห้องเด็ก Kids Club ที่เหมาะสำหรับคุณหนูๆ มีทั้ง indoor / outdoor น่าเล่นมากๆ ส่วนสระว่ายน้ำโรงแรมก็น่าประทับใจเช่นเดียวกัน ถือว่าใหญ่อยู่


















ห้องพัก

ห้องพักผมในรอบนี้ Villa 10 Beachfront ห้องขนาด 90 ตร.ม. สวยงาม มีความเป็นส่วนตัว ห้องน้ำสวย มีศาลาข้างนอกน่านั่ง บรรยากาศดี แต่เสียดายช่วงบ่าย-เย็น น้ำลง วิวทะเลไม่สวยเท่าไร





















อาหารกลางวัน ห้องอาหาร Big Fish

สำหรับการเข้าพักครั้งนี้ผมจองเรทแบบมีเครดิตในห้อง จึงมาใช้ที่ทานที่ร้านอาหาร Big Fish อยู่หน้าหาดครับ (ใกล้กับห้องพัก Beachfront) โดยลด 30% จากบัตร Platinum Bonvoy ราคาถือว่าไม่แพงเลย อาหารดี บริการเยี่ยม




อาหารเช้า

สำหรับอาหารเช้า มีให้เลือกเยอะครับ ถือว่าน่าประทับใจ








ถือว่าเป็นอีกห้องพักที่น่าประทับใจ นอกจากห้องพักแล้ว บริการที่ดีทั้ง front และร้านอาหาร สระว่ายน้ำและห้องเด็กก็ถือว่าน่าสนใจอีกด้วย ถ้าหาข้อเสียแล้วก็อาจจะมีเพียงหาด ที่ตอนน้ำลงแล้วลงไปลึกมาก ดูไม่ค่อยสวยงาม นอกนั้นโดยรวมประทับใจครับ คุ้มค่าการมาพัก ราคาไม่แพง


Room  (ห้องพัก)
★★★★★
Location (ทำเล)
★★★★★
Services (บริการ)
★★★★★
Value For Money (คุ้มค่า)
★★★★★

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น