Outrigger Laguna Phuket Beach Resort - 2 Bedroom Suite - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

Outrigger Laguna Phuket Beach Resort - 2 Bedroom Suite

เอาท์ริกเกอร์ ลากูน่า ภูเก็ตบีช รีสอร์ท


Property: Outrigger Laguna Phuket Beach Resort
Chain: GHA (Discovery)
Country: Thailand
Room Type: Lagoon View 1 Bedroom Suite (with Connecting Room)
Size: 158 sq.m. (104+54)


เอาท์ริกเกอร์ ลากูน่า ภูเก็ตบีช รีสอร์ท ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินภูเก็ตประมาณ 25 นาที มีพื้นที่ติดทะเล มีสระว่ายน้ำที่สวยและใหญ่พอควร ห้องพักมีหลายประเภทตั้งแต่ขนาดตั้งแต่ 43 ตรม. จนถึงห้องสวีทและห้องแบบสองห้องนอน


Voyager 47 (Club Lounge)

สำหรับคนที่จองห้องพักแบบ Club หรือ Suite จะสามารถมาใช้บริการ Club Lounge ได้ที่ห้องอาหาร Voyager 47 อยู่ใกล้ๆกับ Lobby โรงแรมครับ มีทั้ง Afternoon Tea Set และ Evening Cocktail แต่ข้อเสียที่นี่คือมีแค่เซ็ตเดียวไม่สามารถขอเพิ่มได้ ยกเว้นเครื่องดื่มที่ขอเพิ่มได้ครับ อันนี้จะสู้ Lounge ของฝั่ง Hilton Honor และ Marriott Bonvoy ยังไม่ได้






ห้องพัก

สำหรับห้องพัก Lagoon View 1 Bedroom Suite สามารถเปิดห้องทำ Connecting Room ได้อีก 1 ห้องทำให้จะมีห้องนอนเป็น 2 Bedroom ซึ่งแต่ละห้องจะมีห้องน้ำของตัวเองโดยต้องห้อง Suite มีพื่นที่กว้างมาก ส่วนห้องที่ Connecting ก็จะดูแคบหน่อย























Resort & Facilities

สระว่ายน้ำของที่นี่จะมีสไลด์เดอร์ด้วย เด็กเล่นได้ ผู้ใหญ่เล่นดี (ใช้ที่รองก้น จะทำให้ลื่นได้ไวมาก) ติดชายหาด แนะนำถ้ามาพักให้เล่นน้ำที่นี่ด้วยครับ







อาหารเช้า @ Metzo's

อาหารเช้าในช่วง COVID-19 จะเป็นแบบสั่งมาทานที่โต๊ะตามเมนู ซึ่งมีเมนูไข่ต่างๆ ขนมปัง ผลไม้ บริการดีสุภาพ แต่อาหารทำมามั่วมากครับ ผิดไปหมด สั่งเย็นได้ร้อน สั่งข้าวไข่เจียวธรรมดา ได้ไข่เจียวใส่มะเขือเทศมา โดยรวมแล้วยังไม่ประทับใจครับ








กลับมาพักครั้งนี้ เนื่องจากเป็นสมาชิก GHA พาครอบครัวมาเก็บคะแนน (Local Experience) ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก ห้องนอนใหญ่ใช้ได้ สระว่ายน้ำดี อาหารเช้าถือว่าธรรมดาๆ 


Room  (ห้องพัก)
★★★★★
Location (ทำเล)
★★★★★
Services (บริการ)
★★★★☆
Value For Money (คุ้มค่า)
★★★★☆

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น