Maikhao Dream Villa Resort & Spa Phuket - 3 Bedroom Double Pool Villa - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

Maikhao Dream Villa Resort & Spa Phuket - 3 Bedroom Double Pool Villa

รีวิว ไม้ขาวดรีมวิลล่ารีสอร์ทแอนด์สปา


Property: Maikhao Dream Villa Resort & Spa - Centara Boutique Collection
Chain: Centara (Centara the1)
Country: Thailand
Room Type: 3 Bedroom Double Pool Villa
Size: 655 sq.m.






ไม้ขาวดรีมวิลล่ารีสอร์ทแอนด์สปา วิลล่าสุดหรูส่วนตัวบนหาดไม้ขาว ทุกห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัว จากสนามบินภูเก็ตเดินทางประมาณ 20 นาที มีความเป็นส่วนตัวสูง เริ่มต้นตั้งแต่แบบ 1 ห้องนอน จนถึง 3 ห้องนอน


SPA Cenvaree

อย่างแรกที่ต้องพูดถึงคือ Spa ของที่นี่ครับ เนื่องจาก Package ที่ผมจองมาจะเป็น All-inclusive SPA ซึ่งจะทำสปาได้ "ไม่อั้น" แต่ขึ้นอยู่กับว่าจะมีคิวว่างหรือไม่ โดยสามารถเลือกได้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น Aromatherapy Massage, Lymphatic Drainage Treatment, Deep Tissue Massage, Hawaiian Lomi Massage, Thai Massage, Balinese Massage, Swedish Massage ส่วนห้องสปา มีทั้งแบบสองคน และคนเดียว









ห้องนอนที่ 1 (ชั้นสอง)

สำหรับห้องนอนในชั้นบน มีทั้งหมด 1 ห้อง เป็น 1 เตียงใหญ่ มีห้องน้ำส่วนตัว แต่ขนาดห้องน้ำจะเล็กว่าห้องนอนที่อยู่ตำแหน่งเดียวกันอยู่เล็กน้อย แต่ก็ถือว่ามีขนาดที่ใหญ่มากครับ






ห้องต่างๆ ใช้ชั้นบน

ในส่วนชั้น 2 ของห้องพัก จะมีห้องนั่งเล่นอีกห้อง พร้อมครัว และ ระเบียงชั้นบนที่มีสระว่ายน้ำ รวมถึงห้องน้ำสำหรับแขก อีกหนึ่งห้อง (มีห้องอาบน้ำอีกห้อง) ใหญ่โตมากครับ















ห้องนอนที่สอง (ชั้นล่าง)

ห้องนอนที่อยู่ใกล้กับบันได มี Scale ห้องนอนเหมือนกับห้องนอนชั้นบน แต่จะมีพื้นที่ในห้องน้ำที่กว้างมากขึ้น และถ้ามีเตียงเสริมจะถูก Setup ไว้ที่ห้องนี้ครับ







ห้องนอนที่สาม (ชั้นล่าง)

และห้องนอนสุดท้าย อยู่ในส่วนข้างในของชั้นล่างหลังจากผ่านห้องนั่งเล่น/ครัวเข้ามา โดยห้องนี้จะมีห้องน้ำแบบกระจกลายไทย สามารถเลื่อนเปิดกระจก เพื่อแช่น้ำไปดูทีวีในห้องนอนไปได้ และมีประตูออกไปทางสระว่ายน้ำ และประตูออกไปทางหน้าหาดได้ด้วย








ห้องต่างๆในชั้นล่าง

เริ่มต้นจากทางเข้า จะมีห้องน้ำเล็กๆ สำหรับแขก ในส่วนของห้องนั่งเล่น มีครัวแบบอุปกรณ์ครบ รวมถึงโต๊ะทานอาหาร และมุมดูทีวี ใน Villa ส่วนตัวมีสระว่ายน้ำในชั้นหนึ่ง และ อ่างจากุชชี่แบบ Outdoor รวมถึงน้ำตก ที่ทำแบบน้ำตกจาก Pool ของชั้นบน ทำให้ในห้องมีบรรยากาศธรรมชาติๆ ทั้งเสียงคลื่น เสียงลม เสียงน้ำตก ผ่อนคลายมากๆ










Resort & Facilities

ที่นี่จะมีห้องเด็กให้ด้วย รวมถึง Fitness Center (อยู่ที่ห้อง SPA) และสระว่ายน้ำรวม ส่วนชายหาดสามารถเดินไปได้ แต่จะเป็นหาดส่วนรวม ไม่ได้เป็นของโรงแรม แต่ไม่ได้ถือว่เป็นปัญหาครับ เพราะคนไม่ได้เยอะมาก มีชาวบ้านมาตกปลาอยู่เรื่อยๆ













อาหารเช้า และ Welcome Fruits

อาหารเช้าในช่วง COVID-19 จะมีให้ Check-list ส่งและจะนำมาเสริฟในห้องให้ครับ มีความสะดวกอยู่ แต่ข้อเสียคืออาหารจะธรรมดาๆ ไม่ได้มีอะไรพิเศษ ส่วน Welcome Fruits ในวันที่ผมเข้าพัก พนักงานมีปัญหานิดหน่อย มาเสริฟให้ตอนดึกเลย จึงได้รับ ขนมไทยเพิ่มเติมมาอีก 1 ถาด








โดยรวมแล้วประทับใจห้องพักมากๆ นอกจากขนาดที่กว้างใหญ่แล้ว การตกแต่งห้องพักที่สวยงาม บริการที่ถือว่าใช้ได้ Package ที่จองเป็นรวมทำสปาแบบไม่อั้นและอาหารเช้า ถือว่าราคาไม่แพงเลย ข้อเสียคือ Wifi และสัญญาณทีวีที่ยังอ่อน และมีหลุดๆบ่อย และพนักงานสปาที่หายไปหนึ่งคนทำให้คิวเสียไป นอกนั้นประทับใจคิดว่าจะกลับมาพักใหม่ แน่นอนครับ


Room  (ห้องพัก)
★★★★★
Location (ทำเล)
★★★★★
Services (บริการ)
★★★★☆
Value For Money (คุ้มค่า)
★★★★★

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น