DoubleTree by Hilton Phuket Banthai Resort - Three Bedroom Pool Villa - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

DoubleTree by Hilton Phuket Banthai Resort - Three Bedroom Pool Villa

รีวิวห้องพัก ดับเบิลทรี บาย ฮิลตัน ภูเก็ต บ้านไทยรีสอร์ต


Property: DoubleTree by Hilton Phuket Banthai Resort
Chain: Hilton (Honors)
Country: Thailand
Room Type: Three Bedroom Pool Villa
Size: 350 sq.m.






ดับเบิลทรี บาย ฮิลตัน ภูเก็ต บ้านไทยรีสอร์ต อยู่ใจกลางป่าตอง มีทำเลที่ดี สามารถเดินไปหาดได้ จากสนามบินภูเก็ตเดินทางใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ขึ้นชื่อว่าเป็น DoubleTree ที่มีราคาไม่แพง กับ Cookie ต้องรับอุ่นๆอร่อยๆ กับบริการระดับ Hilton ทำให้เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่คุ้มค่าต่อการมาพักผ่อนในงบที่ประหยัดครับ


Resort & Facilities

สำหรับโซนทางข้างหน้าของโรงแรม จะมีร้านอาหาร Homemade Pastry, ร้านอาหาร The Port ซึ่งเป็นของทางโรงแรมเอง และ Fitness Center ที่ใช้ Keycard เข้าห้องมาใช้บริการได้เลย รวมถึงความสะดวกสบายของ Location เรียกว่าใจกลางป่าตอง สามารถเดินเล่น ซื้อของ หรืออาหาร ก็มีขายตลอดทาง ถือว่าสะดวกเอามากๆเลย












ห้องพักห้องแรก (Master Bedroom)

ห้องนอนหลัก อยู่ที่ชั้นบน เป็นเตียง King ห้องขนาดใหญ่ และห้องน้ำที่มีอ่างจากุชชี่แบบ Outdoor มองลงไปทางสระว่ายน้ำใหญ่ได้












ห้องนอนที่สอง (ชั้นบน)

ห้องนอนที่สอง ตรงข้ามกับห้องนอนแรกบนชั้นที่สอง มีขนาดเตียงที่ใหญ่มาก (Twin + Twin) และห้องน้ำแบบมีอ่างจากุชชี่แบบ indoor รวมถึงระเบียงข้างนอก











ห้องนอนที่สาม (ชั้นล่าง)

สำหรับผู้ใหญ่ที่ไม่อยากขึ้นชั้นบน ห้องนอนข้างล่างก็สะดวกดีมาก วิวสระว่ายน้ำโรงแรม และแน่นอนห้องน้ำมีอ่างจากุชชี่เหมือนห้องอื่นๆ









ห้องนั่งเล่น (ชั้นล่าง)

ในส่วนของห้องนั่งเล่น ที่มีขนาดใหญ่มาก เรียกได้ว่าเกิน 3 เท่าของห้องปกติ โดยเริ่มจากทางเข้า ที่เป็นครัว และโต๊ะทานข้าว ขนาด 8 ที่นั่ง ที่สามารถเปิดดูวิวสระว่ายน้ำได้ ทำให้เห็นวิวโล่งๆ รวมถึงทีวีและนั่งเล่นส่วนกลาง ที่จะมานั่ง Party เล่นเกม ดูทีวีได้ และยังมีห้องน้ำอีกด้วย สำหรับจะได้ไม่ต้องเข้าห้องน้ำในห้องนอน สะดวกมากๆ


















อาหารเช้า

อาหารเช้าในช่วง COVID-19 หมดที่เวลา 10:00 ซึ่งถือว่าหมดเร็วกว่าโรงแรมอื่นหน่อย อาหารจะเป็น Made to order ครับ เมนูไข่ต่างๆ ขนมปัง ผลไม้






โดยรวมแล้วเป็นห้องพักที่ประทับใจมากครับ นอกจากความใหญ่ของห้อง รวมแล้ว 350 ตร.ม. (ใหญ่กว่าห้องปกติ 10 เท่า) ห้องใหม่ สวยกว่าที่คิด เตียงใหญ่ เหมาะกับมาพักผ่อนแบบครอบครัวใหญ่ ข้อติมีอยู่แค่พนักงานยังมือใหม่ เนื่องจากโรงแรมเปิดใหม่อยู่ แต่โดยรวมแล้วน่ารักทุกคนครับ พยายามบริการดีแม้จะบกพร่องไปบ้าง (ลืมอาหารที่สั่งไป, ยังไม่ค่อยมีความรู้เรื่องโปรโรงแรม) ทำเลโรงแรมถือว่าเป็นอีกจุดแข็ง และแน่นอนผมจะกลับมาพักอีกครับ


Room  (ห้องพัก)
★★★★★
Location (ทำเล)
★★★★★
Services (บริการ)
★★★★☆
Value For Money (คุ้มค่า)
★★★★★

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น