Anantara Vacation Club Mai Khao Phuket - 2 Bedroom Pool Villa - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

Anantara Vacation Club Mai Khao Phuket - 2 Bedroom Pool Villa

รีวิว อนันตรา เวเคชั่น คลับ ภูเก็ต


Property: Anantara Vacation Club Mai Khao Phuket
Chain: GHA (Discovery)
Country: Thailand
Room Type: 2 Bedroom Pool Villa
Size: 247 sq.m.
Booking: Anantara






อนันตรา เวเคชั่น คลับ ภูเก็ต อยู่ที่บริเวณหาดไม้ขาว มีห้องหลายประเภทตั้งแต่หนึ่งห้องนอน สองห้องนอนแบบพูลวิลล่า หรือห้องแบบสวีท โดยส่วนของโรงแรมจะแยกกันโดยสิ้นเชิงกับ Anantara Mai Khao Phuket Villas เพราะฉะนั้นจะเข้าพักต้องไปจอดรถและ Check-in ให้ถูกที่ครับ แต่ตัว Vacation Club นี้จะไม่ติดทะเล โดยจะต้องนั่งรถ Golf ถ้าจะไปทะเล แต่จะโดดเด่นเรื่องกิจกรรมในโรงแรม เหมาะสำหรับครอบครัวและกลุ่มเพื่อน


ห้องพัก (ห้องนั่งเล่น, สระว่ายน้ำส่วนตัว)

การเข้าพักจะมีบริการรถ Golf ส่งที่ห้องโดยห้องที่ผมเลือกครั้งนี้เป็นแบบ Two Bedroom Pool Villa ที่มีขนาดใหญ่ 247 ตร.ม. แต่เมื่อเข้าพักจริงรู้สึกห้องพักเล็กกว่าที่คิดเยอะ โดยแบ่งสัดส่วนห้องห้องนอนอยู่ทางด้านซ้ายและขวา พื้นที่กว้างในห้องน้ำ ดูโล่งๆ ห้องนั่งเล่นดูธรรมดา มีเครื่องครัว ตู้ซักผ้า อบผ้า อ่างล้างจาน Microwave ครบ














ห้องพัก (ห้องนอนหลัก และห้องนอนรอง)

สำหรับห้องนอนหลัก (Master Bedroom) เป็นห้องพักแบบเตียง King 1 เตียง และห้องน้ำแบบมีอ่าง มีขนาดกว้างและโล่ง ส่วนห้องนอนรอง เป็นแบบเตียง Twin 2 เตียง และมีห้องน้ำแยกออกจากห้องนอน ไม่มีอ่างในตัว 

สำหรับผมไม่ได้ตื่นเต้นกับห้องนี้เท่าไร เนื่องจากไปพักมาเยอะ ห้องเลยรู้สึกธรรมดา เพราะคาดหวังกับขนาด 247 ตร.ม. ที่เขียนไว้ในเวป แต่พอมาพักจริง "รู้สึก" มีขนาดแค่ 100 ตร.ม. (ความรู้สึก, เมื่อเทียบกับห้องพักต่างๆที่เคยไป โดยมีขนาด 100-120 ตร.ม.) จึงแอบผิดหวังเล็กน้อย แต่ก็สะอาด มาตราฐานทั่วไปครับ








Resort & Facilities

สระว่ายน้ำส่วนกลางคือแนะนำต้องมาเล่นให้ได้ ทั้งส่วนของผู้ใหญ่ และสระเด็ก เรียกได้ว่าเป็นสวนน้ำเล็กๆได้เลย โรงแรมมีห้อง Kids Club ที่น่าสนใจมากๆ มีถึงสองชั้นและกิจกรรมต่างๆมากมาย รวมถึง ปีนเขาจำลองและสไลด์เดอร์จากชั้นบน พนักงานบริการดีมากๆ


















Dive In Movie

สำหรับกิจกรรมที่ไม่เหมือนที่อื่นคือการแช่น้ำดูหนัง ที่จัดในวันอังคาร ศุกร์ และวันเสาร์ครับ โปรแกรมหนังจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ได้อีกบรรยากาศนึง





อาหารเช้า

สำหรับอาหารเช้าโรงแรม จัดที่ห้องอาหาร Taurus (ที่อยู่ติดกับสระว่ายน้ำส่วนกลางของโรงแรม) พนักงานบริการดีมากครับ อาหารเช้าถือว่าน่าประทับใจ อร่อยละมีให้เลือกหลากหลาย



















โดยรวมแล้วผิดหวังจากขนาดของห้องพัก ที่ไม่ได้รู้สึกใหญ่โตเหมือนขนาดที่ลงในเวป แต่สระว่ายน้ำส่วนกลาง และ Activities ต่างๆน่าสนใจ รวมถึงอาหารเช้าที่ถือว่าดี บริการดีมากๆ (ทั้งพนักงานในห้องอาหาร, พนักงานห้อง Kids Club) จะขอยกเว้นพนักงานส่วน Front ที่ผมถือว่างั้นๆ ดูบริการผ่านๆ ดูเร่งๆ อยากเช็คอินผ่านๆ ไปส่งๆให้เสร็จ หมดหน้าที่


Room  (ห้องพัก)
★★★★☆
Location (ทำเล)
★★★★☆
Services (บริการ)
★★★★★
Value For Money (คุ้มค่า)
★★★★☆

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น