Siam Kempinski Hotel Bangkok - Themed Family Suite - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

Siam Kempinski Hotel Bangkok - Themed Family Suite

โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพ


Property: Siam Kempinski Hotel Bangkok
Chain: GHA (Discovery)
Country: Thailand
Room Type: Two Bedroom Themed Family Suite (Tiger)
Size: 96 sq.m.




โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพ โรงแรมหรูใจกลางเมืองกรุงเทพ สะดวกสุดๆ ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหน หากเป็นสาย Shopping แล้วละก็ เพียงเดินข้ามไปไม่กี่ก้าวก็เป็นสยามพารากอน หรือจะนั่งรถ Golf Shuttle ฟรีของโรงแรมไป Siam Discovery, Central World หรือแม้กระทั่ง BTS Siam ก็ตาม หากเป็นสายเที่ยวกับครอบครัวและเด็กๆ ยิ่งเป็นที่เหมาะ เพราะมีห้อง Kids Club ที่เรียกได้ว่าใหญ่สุดๆ ถูกใจทั้งผู้ใหญ่และเด็กแน่นอน รวมถึงบริการระดับ 5 ดาว ที่จะทำให้ลืมโรงแรมทั่วๆไปได้เลย



โรงแรมสยาม เคมปินสกี้

อย่างแรกที่โดดเด่นมากๆ คือบริการระดับเลิศตั้งแต่ Lady in Red จนถึง พนักงานทุกๆคนของโรงแรม ทำการต้อนรับเป็นอย่างดี แนะนำถึงโรงแรมในเรื่องต่างๆ รวมถึงการสะสมคะแนนและแลกคะแนน (Local Experience) ของค่าย Discovery (GHA - Global Hotel Alliance) และ Welcome drink กับน้ำตะไคร้หอมๆ อร่อยๆ







ผมเป็นสมาชิก GHA ระดับ BLACK ทาง Lady in Red ให้เลือกรับหนึ่งในสามอย่างนี้ ซึ่งผมขอเลือก Signature Homemade Chocolate ครับ ซึ่งทางโรงแรมตามมาส่งให้ถึงห้องเลย

ห้องพักโรงแรมสยาม เคมปินสกี้

สำหรับวันนี้จะพาชมห้องนอนแบบ Two Bedroom Themed Family Suite ขนาด 96 ตร.ม. ซึ่งทั้ง Floor จะเป็นชั้นที่มีแต่ห้องแบบ Themed สัตว์ทั้งหมด โดยมีหลากหลายชนิด ในห้องนี้จะเป็นห้อง "เสือ" โดยในส่วนของห้องนั่งเล่น มีขนาดใหญ่มาก รวมถึงโต๊ะทานข้าวและ Kitchen ในตัว ในตัวห้องนอนแรกห้องนอนผู้ใหญ่ จะเป็นเตียงใหญ่ และห้องนอนที่สองสำหรับเด็ก ที่เป็นที่น่าสนใจคือประตูขนาดเล็กสำหรับคุณหนู เด็กๆจะมีความสุขกับการได้ใช้ประตูเล็กๆเข้าห้องนี้และได้รู้สึกความเป็นเจ้าของห้อง รวมถึงการตกแต่งภายในห้อง ที่เป็นเสือทั้งหมด และเตียงนอนแบบสองเตียงคู่ มุมปีนป่าย เหมือนอยู่ในป่ากับเสือน้อย และมุมของเล่นพร้อมเล่น และในห้องน้ำเด็กก็ถูกออกแบบมาสำหรับเด็กโดยเฉพาะด้วย เรียกว่าทำให้เด็กไม่อยากออกจากห้องเลยทีเดียว


















Afternoon Tea @ Hanuman

สำหรับเรทที่ผมจองห้องมาเป็น Stay in Style+ ซึ่งมีรวม Afternoon Tea Set ให้ด้วยสำหรับสองคน ซึ่งมาใช้ทานได้ที่ร้านอาหาร Hanuman ได้เลยครับ อยู่บริเวณ Lobby ของโรงแรม (ราคาจะอยู่ Set ละ 750+ บาท) อร่อยใช้ได้เลยครับ






อาหารเช้า @ ALATI

สำหรับอาหารเช้าณ.ห้องอาหาร ALATI ในช่วง Covid-19 จะจัดเป็น À la carte ซึ่งสั่งได้ไม่จำกัด และ Cook to order จานต่อจาน อย่างผม อยากทานหลายๆชนิด ขอเป็นจานเล็กๆพอ และที่สำคัญคืออร่อยทุกอย่าง อาหารที่แนะนำคือครัวซองต์อัลมอนด์หอมๆใหม่ๆ ทำสดขึ้นทุกวัน และมัฟฟินช็อกโกแลต อร่อยสุดๆ ส่วนครอบครัวที่มากับเด็ก Chef ทำแพนเค้กเด็กมาให้ลายสัตว์ต่างๆ ถูกใจคุณหนูๆแน่นอน













Kempinski Kids Club

และที่ต้องไม่พลาดสำหรับเด็ก คือห้อง Kempinski Kids Club นี่แหละครับ ซึ่งปกติโรงแรมในกรุงเทพส่วนใหญ่แทบจะไม่มีห้องเด็กเลย และห้องเด็กที่นี่คือจัดเต็มมากจริงๆ ห้องใหญ่มาก ของเล่นเยอะมากสุดๆสามารถให้เด็กๆ เพลินอยู่ที่นี่ได้ทั้งวันเลย มี Staffs ใจดีคอยดูแลน้องๆ ตลอดเวลา หากเกินสามขวบแล้วผู้ปกครองสามารถฝากเด็กให้มาเล่นในห้องนี้ ขณะที่จะไปทำงานหรือชอปปิ้ง,สปา ก็ตาม

และนอกจากนี้แล้วก็ยังมีกิจกรรมมากมายแนะนำให้ลองเช็คและจองล่วงหน้าครับ ตอนเย็นๆ ห้องเล่นนี้ก็จะถูกจัดเป็นห้องฉายหนังแทน หรือถ้ามีน้องๆ สนใจเรียนทำอาหาร หรือจะวาดภาพทำกระเป๋าหรือ Paint สีตัวการ์ตูนทาง Kids Club ก็มีบริการให้แบบมีค่าใช้จ่ายที่ไม่แพงด้วยเริ่มต้นที่ 300 บาทเท่านั้น รวมถึงมุมทานอาหารในห้องเด็ก เด็กๆสามารถสั่งอาหารมาทานเองได้ด้วย เจ๋งสุดๆไปเลย






















Facilities (Fitness Center, Spa, Pool)

สำหรับสายออกกำลังไม่ว่าจะใน Fitness Center (รวมถึงแช่น้ำ, ห้องสตรีมมิ่ง, ห้องซาวน่าด้วย) ที่อยู่ชั้น 8 ของโรงแรม หรือจะสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ในชั้น 1 ของโรงแรมก็เป็นที่ถูกใจเช่นกัน หากพักที่ห้องที่มี Pool Access สามารถใช้สระว่ายน้ำได้ถึง 5 ทุ่มเลยทีเดียว เรียกว่าเป็นโรงแรมที่ครบวงจรเลยจริงๆ





















Golf Cart Service

สำหรับบริการรถกอล์ฟรับส่ง ก็เป็นอีกบริการที่ผมชอบมากๆ ถึงแม้โรงแรมจะอยู่เป็น Center ศูนย์การค้าต่างๆ แต่หาก Shopping มาหนักไม่อยากถือของเดินกลับ ก็เรียกรถกอล์ฟมารับได้เลย บอกหมายเลขห้องและจุดนัดรถ ซึ่งมีอยู่คือ (1) BTS Siam Exit 1 (2) Siam Discovery (3) Central World (4) CPN Tower & Groove หรือแม้กระทั่งตอนกลางคืนหากอยากไป 7-11 ก็สามารถใช้บริการรถกอล์ฟนี้อีกด้วย (มีบริการ 24 ชั่วโมงเลยครับ)






เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่ต้องมาพักซักครั้งในชีวิต นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร Sra Bua by KIIN KIIN สุดยอดร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ 1 ดาว โดยหากสะสมคะแนน Local Experience จากค่าย GHA แล้วนำมาแลกทานอาหารได้ฟรีอีกด้วย

Oasis in the heart of downtown Bangkok

ปรับทับใจสุดๆ ตั้งแต่บริการ จนถึงห้องพัก และ Facilities ต่างๆ เรียกได้ว่าโรงแรมสยาม เคมปินสกี้ เค้าใส่ใจลูกค้าเป็นอย่างมาก สมกับชื่อเสียงของโรงแรม ยิ่งถ้าเป็นครอบครัวแบบมีเด็กๆแล้วละก็ยิ่งแนะนำให้มาพักเลยครับ ห้อง Kempinski Kids Club นี่อยู่ได้ทั้งวัน ถ้าจะมาฉลองโอกาสพิเศษที่นี่อยากจะแนะนำเป็นอันดับต้นๆ จะกลับมาพักอีกแน่นอน


Room  (ห้องพัก)
★★★★★
Location (ทำเล)
★★★★★
Services (บริการ)
★★★★★★
Value For Money (คุ้มค่า)
★★★★★


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น