Phuket Marriott Resort & Spa Merlin Beach - Merlin Suite - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

Phuket Marriott Resort & Spa Merlin Beach - Merlin Suite

ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา เมอร์ลิน บีช


Property: Phuket Marriott Resort & Spa, Merlin Beach
Chain: Marriott (Bonvoy)
Country: Thailand
Room Type: Merlin Suite (One Bedroom Sea View)
Size: 83 sq.m.




ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา เมอร์ลิน บีช ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินภูเก็ตประมาณ 1 ชั่วโมง 10 นาที หรือ 40 km. หลังผ่านทางป่าตอง ถนนจะมีคดเคี้ยวเล็กน้อยแต่ไม่ได้อันตรายอะไร โรงแรมมีพื้นที่ติดทะเล เมอร์ลิน บีช


Hotel Resort

สิ่งที่น่าสนใจของที่นี่คงไม่พ้นไปกับสระว่ายน้ำ ที่มีขนาดใหญ่ กว้าง สวยงามมาก แบ่งเป็นสองฝั่ง สามารถว่ายเชื่อมไปทั้งสองฝั่งได้ ออกแบบมาได้สวยงามมากครับ












ห้องพัก

ในรอบนี้พักห้องแบบ Merlin Suite ที่มีเพียง 6 ห้องเท่านั้น โดยห้องมีระเบียงที่กว้าง ทั้งวิวสระว่ายน้ำ และวิวบีช ถือว่าน่าประทับใจมาก และห้องที่มีขนาด 83 ตรม แบ่งสัดส่วนห้องนอน และห้องนั่งเล่น ที่พิเศษคือห้องนั่งเล่นก็มีห้องอาบน้ำด้วยอีกห้องนึง ส่วนห้องอาบน้ำในห้องนอนมีอ่างที่ใหญ่และวิวสระว่ายน้ำครับ และถ้ามาในกลุ่ม 4-6 คนอาจจะเปิดห้อง Sea View ไปด้วย จะทำให้ห้อง Connecting กับเป็นห้องแบบ Two Bedroom ได้ น่าประทับใจมากครับ















Facilities






ร้านอาหารริมหาด The Ram Shack

อาหารเย็นริมหาดกับร้านอาหาร The Ram Shack ที่ราคาไม่แพงเลย ถ้าเป็นสมาชิก Bonvoy ก็มีส่วนลดตามขั้นของสมาชิก อย่างของผมเป็น Platinum ได้รับส่วนลด 30% และอาหารอร่อยใช้ได้เลยครับ








อาหารเช้า Merchant Kitchen

อาหารเช้าที่ห้องอาหาร Merchant Kitchen










โดยรวมประทับใจในห้องพัก Merlin Suite มากๆ สัดส่วนห้อง วิวจากห้องพัก ดีมากๆ สระว่ายน้ำโรงแรมที่น่าเล่นน้ำมากๆ ร้านอาหารราคาไม่แพง บริการดี อยากกลับมาใหม่ครับ


Room  (ห้องพัก)
★★★★★
Location (ทำเล)
★★★★☆
Services (บริการ)
★★★★★
Value For Money (คุ้มค่า)
★★★★★



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น