Le Méridien Chiang Mai - Executive Suite - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

Le Méridien Chiang Mai - Executive Suite

เลอ เมริเดียน เชียงใหม่


Property: Le Méridien Chiang Mai
Chain: Marriott (Bonvoy)
Country: Thailand
Room Type: Executive Suite
Size: 76 sq.m.



เลอ เมริเดียน เชียงใหม่ จากสนามบินเชียงใหม่ประมาณ 16-20 นาทีเท่านั้น สามารถเดินไป ไนท์บาซาร์เชียงใหม่ ได้เพียงไม่กี่เมตร ทำเลสะดวกดีมาก


Hotel & Facilities

Welcome drink ไม่มี ส่วนสมาชิก Bonvoy รับกระเป๋า Le Méridien ที่นี้ใช้เป็นกระเป๋าย่าม ลายช้างแบบไทยๆ แต่ข้อเสียคือไม่มี Logo Le Méridien ไม่เหมือนสาขาอื่นๆ เลยไม่น่าสะสมเท่าไร (ซื้อตลาดข้างนอกเองได้) ผมเลยเลือกรับคะแนนสะสมแทนครับ, สระว่ายน้ำโรงแรมมีวิวที่สวยงาม อากาศดี ลมเย็นสบายครับ

















ห้องพัก

สำหรับห้องพักแบบ Executive Suite ก็เป็นห้องที่น่าอยู่ สวยงาม มีอ่างน้ำที่มีวิวมุมห้อง ขนาดห้องนอนที่ถือว่ากว้าง แต่ข้อเสียคือประตูห้องน้ำ (ที่เปิดเชื่อมกันหมด) ถ้ามากับเพื่อนเข้าห้องน้ำคนนึงต้องปิดประตูโซนห้องน้ำ ทำให้จะเข้าไปล้างมือก็ไม่ได้ จัดของในห้องเก็บของก็ไม่ได้ น่าจะมีประตูแยกกันหน่อย



















Club Lounge

สำหรับตัว Lounge โรงแรมจะใช้ตัว Bar ในชั่น Lobby เลย เริ่มทานเวลา 18:00-20:00 คนเน้นดื่มน่าจะถูกใจเพราะมีเครื่องดื่มเยอะ ข้อเสียคือการใช้ Bar เป็น Lounge ทำให้ไม่ได้รู้สึก Private เท่าไร แต่ก็ยังดีกว่าไม่มีเลาจน์เลยครับ







อาหารเช้าโรงแรม

ส่วนตัวแล้วอาหารเช้าที่นี้ถือว่าใช้ได้เลย มีอาหารอร่อย อาหารแนะนำคือปาท่องโก๋ กรอบนอก นุ่มใน อร่อยมากๆ มีอาหารท้องถิ่น และ Bakery น่าสนใจ
















โดยรวมแล้วสิ่งที่ชอบในโรงแรมนี้มีแค่อาหารเช้ากับ Location ของโรงแรมครับ การบริการยังไม่ได้ประทับใจเท่าไร จองโรงแรมมาถือว่าแพง จองเรท 3 คนรวมอาหารเช้า แต่พนักงานบอกว่าได้อาหารเช้าเพียงแค่ 2 คน (อาจจะเพราะช่วงนี้ลูกค้า Platinum เยอะ - เลยถูกมองว่าเป็น Platinum Member จะมาทานฟรี) การเสนออัพเกรดห้องพักที่นี่ราคา 5 หลัก แพงกว่าจองใหม่ หรือไปนอนที่อื่น, เรทที่ผมจองมามีเครดิตอาหาร 500 บาทในห้อง แต่พนักงานก็ไม่ได้พูดถึง ถ้าใครจองมาแบบมึนๆก็คงลืมที่จะไปใช้ โดยรวมแล้วไม่ประทับใจครับ และคิดว่าจะไม่กลับไปพักอีก มีที่อื่นดีดีกว่านี้เยอะ

(เพิ่มเติม) ระหว่างเข้าพัก key card เข้าห้องเสีย ต้องไปให้ front ออกบัตรใหม่ให้ ก็ได้รับบริการแบบไม่เต็มใจ เหมือนเราไปขอเค้าให้ทำงาน และไม่ได้รับคำขอโทษกุญแจเสียแต่อย่างใด

Room  (ห้องพัก)
★★★★☆
Location (ทำเล)
★★★★★
Services (บริการ)
★★☆☆☆
Value For Money (คุ้มค่า)
★★☆☆☆

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น