Anantara Chiang Mai Resort - Three Bedroom Suite - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

Anantara Chiang Mai Resort - Three Bedroom Suite

รีวิวอนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท


Property: Anantara Chiang Mai Resort
Chain: GHA (Discovery)
Country: Thailand
Room Type: Three Bedroom Suite
Size: 160 sq.m.
Booking: Anantara



อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท ริมฝั่งแม่น้ำปิง จากสนามบินเชียงใหม่ใช้เวลาเพียง 20 นาที โรงแรมแบ่งเป็นสองฝั่ง ฝั่งรีสอร์ท (ติดแม่น้ำปิง) และฝั่ง Serviced Suites (ฝั่งข้างใน) โดยมีสะพานเดินเชื่อมหากันได้ทั่งสองฝั่ง เป็นโรงแรมที่มีมุมถ่ายภาพสวยอยู่เยอะมากๆ บรรยากาศดีสุดๆ ที่จอดรถและจุด Check-in ทั้งสองฝั่งจะแยกกันโดยสิ้นเชิง ถ้าจองฝั่งไหนให้ Check-in ฝั่งที่จองได้เลยครับ


ห้องพัก

ห้องพักแบบสามห้องนอน (King, King, Twin) แต่ละห้องนอนมีห้องน้ำในตัว รวมถึงห้องน้ำในห้องนั่งเล่นอีก 1 ห้อง, ส่วนของครัวอุปกรณ์ครบ โต๊ะทานข้าวแบบยาวนั่งได้ 6 คน และนอกจากนี้ยังมีห้องซักรีดผ้าในตัวอีกด้วย (เตารีด, เครื่องรีดผ้า, ซักผ้า) และครัวที่อยู่ข้างนอก เรียกได้ว่าน่าอยู่และครบทุกอย่างจริงๆ
































Hotel & Facilities

สิ่งที่ห้ามพลาดเมื่อมาที่นี่ คือมุมสวยๆต่างๆของโรงแรม ที่สวยทุกมุมเลยจริงๆ (ถ้าพักฝั่ง Serviced Suites จะมีสระว่ายน้ำวิวสวยๆอยู่ชั้น 7 ด้วย มีวิวที่สวยงามเช่นกัน)
















อาหารเช้าโรงแรม

สำหรับอาหารเช้าอากาศดีสุดๆ ลมเย็นๆ แนะนำนั่งข้างนอก ใต้ต้นไม้ใหญ่ อาหารใช้ได้ครับ












เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่ผมอยากกลับมาพักอีกรอบ ถ้ามากลุ่ม 2-3 คนอยากแนะนำพักฝั่ง Resort แต่ถ้ามาแบบครอบครัวหรือกลุ่มหลายๆคน แนะนำพักฝั่ง Serviced Suites เพราะมีห้องนอนแบบหลายห้องนอนให้เลือก บริการที่นี่ประทับใจครับ ห้องพักดีจริงๆ อยากอยู่นานๆเลย


Room  (ห้องพัก)
★★★★★
Location (ทำเล)
★★★★☆
Services (บริการ)
★★★★★
Value For Money (คุ้มค่า)
★★★★★

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น