Millennium Hilton Bangkok - Panoramic Executive Suite - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

Millennium Hilton Bangkok - Panoramic Executive Suite

มิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ


Property: Millennium Hilton Bangkok
Chain: Hilton (Honors)
Country: Thailand
Room Type: Panoramic Executive Suite
Size: 67 sq.m.




มิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ โรงแรมติดแม่น้ำเจ้าพระยา หกนึ่งในเครือฮิลตัน กับห้องพักที่มีวิวสวยงาม ไม่ว่ากลางวันหรือกลางคืน กับสามารถเดินไปห้าง Icon สยามได้ประมาณ 5 นาทีเท่านั้น


Executive Lounge / Afternoon Tea / Breakfast

ในส่วนของ Lounge ของโรงแรมในชั้นบนสุด ในรอบนี้ผมมีเวลามาทานแค่ในช่วง Afternoon Tea และเช้าเท่านั้นไม่ได้มาทาน Evening Cocktails เนื่องจากติดธุระ จึงมีภาพอาหารมาฝากแค่ช่วงสองมื้อครับ (ซึงเป็นช่วง COVID-19 จึงมีอาหารน้อยกว่าปกติ)










ร้านอาหาร Lantern

สำหรับการเข้าพักครั้งนี้เนื่องจากผมเป็นสมาชิกบัตร Diamond จึงได้รับคูปองทานเครื่องดื่ม + ของหวานเซ็ตได้ที่ร้าน Lantern หรือ ThreeSixty (ถ้าเลือก ThreeSixty จะได้ Cocktail 1 แก้วต่อแขกเข้าพัก - ไม่ได้ครับของหวาน) ผมจึงเลือกทานเซ็นของหวานแทนที่ร้านอาหาร Lantern ในชั้น ล๊อบบี้ของโรงแรมครับ






Facilities

สำหรับสระว่ายน้ำของที่นี่จะมีความพิเศษหน่อยอยู่ที่การจำลอง Beach มาไว้บนตึก ให้บรรยากาศพักผ่อนสบายๆ กับพื้นทรายและสระว่ายน้ำของโรงแรมกับลมเย็นๆ ให้ลืมความวุ่นวายออกไปได้






















ห้องพัก

สำหรับห้องพักแบบ Panoramic Executive Suite จะมีวิวทางแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยงาม กับห้องนั่งเล่นและห้องนอนรวมพื้นที่ 67 ตรม. แต่ถ้าดูจากพื้นที่อาจจะดูเล็ก แต่เนื่องจากเป็นมุมห้อง ที่เป็นโค้งและออกแบบแบบมีกระจกใส่ ทำให้ดูกว้าง และวิวที่สวยจริงๆ ทำให้เพลินกับห้องพักได้














อาหารเช้า

ปกติแล้วอาหารเช้าจะจัดอยู่ที่ชั้นหนึ่งของโรงแรม แต่ช่วงนี้ปิด Renovate อยู่จึงย้ายไปชั้น 3 แทนชั่วคราวครับ








เรื่องของห้องพักแบบ Panoramic Executive Suite ไม่ต้องพูดถึงเพราะดีงามอยู่แล้ว แต่เรื่องของ Executive Lounge ที่ดูเหมือนจะแย่ลงจากปีก่อนๆ ได้อย่างเห็นได้ชัด ถ้าสมัย 5-6 ปีที่แล้วคือมีอาหารได้ดีกว่านี้ ก็แนะนำว่าอย่าคาดหวังการใช้ Executive Lounge ถ้าเทียบกับที่อื่นๆครับ


Room  (ห้องพัก)
★★★★★
Location (ทำเล)
★★★★★
Services (บริการ)
★★★★☆
Value For Money (คุ้มค่า)
★★★★☆




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น