Mayu Bangkok Hotel - Omeshi Honeymoon Suite - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

Mayu Bangkok Hotel - Omeshi Honeymoon Suite

รีวิวโรงแรมมายู แบงคอก โฮเทล กับห้องแบบฮันนีมูนสวีท


Property: Mayu Bangkok Hotel
Chain: N/A
Country: Thailand
Room Type: Omeshi Honeymoon Suite Couple Onsen in Room
Size: ?? sq.m.


มายู แบงคอก โฮเทล บนสุขุมวิท 49 โรงแรมสไตล์ญี่ปุ่นในกรุงเทพ มีที่จอดรถในตัวโรงแรมจำกัด (ประมาณ 3-4 คันเท่านั้น) หลังจากนั้นจะต้องนำรถไปจอดที่ร้าน The 51 Tasty Moments ที่เดินห่างออกมาประมาณ 3-4 นาที มีการตกแต่งโรงแรมแบบเรียวกังญี่ปุ่น ที่นอนแบบเสื่อทาทามิ ให้บรรยากาศแบบญี่ปุ่นในกรุงเทพ

โรงแรมมายู










ห้องพัก

สำหรับห้องพักในรอบนี้เป็นห้องแบบฮันนีมูน สวีท + เตรียมเสริม (รวมเป็น 3 คน) มีอ่างออนเซ็นในตัว ที่ไม่สวยไม่น่าลงเท่าไร (ไม่ได้แช่ด้วย เนื่องจากงั้นๆมาก) ถือว่าน่าผิดหวัง




















Ka Shi Ki Ri (Onsen & Spa)

สำหรับส่วนออนเซ็น, สปา จะต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม (ไม่รวมกับห้องพัก)







เป็นโรงแรมสไตล์ญี่ปุ่นใจกลางกรุงเทพ แต่โดยรวมแล้วน่าผิดหวัง ตรงที่ออนเซ็นในห้องไม่ได้เป็นแบบอ่างไม้สวยๆ อย่างในรูปถ่ายเวปโรงแรม โดยห้องที่พักแบบ Omeshi Honeymoon Suite (ที่ชื่อดูเหมือนจะเป็นห้องพักที่ดี) แต่กลับมีออนเซ็นที่ไม่สวยเลย เป็นอ่างมุมห้องอับๆ ทึบๆ ไม่มีมุมดีดี  ห้องน้ำออกแบบมาไม่สวยเลย ที่สำคัญออนเซ็นรวมที่ไม่มีในโรงแรม โดยจะต้องเสียเงินเพิ่มถ้าอยากเข้าในออนเซ็นข้างๆ Ka Shi Ki Ri ที่จอดรถที่ถือว่าไม่สะดวก และสระว่ายน้ำธรรมดาๆเท่านั้น เหมาะกับมาถ่ายรูปอย่างเดียว ทำให้อยากออกไปข้างนอกโรงแรมก่อนจะกลับเข้ามานอนอย่างเดียวในเวลากลางคืนครับ อาหารเช้าไม่มีบริการรวมในค่าห้อง

Room  (ห้องพัก)
★★★☆☆
Location (ทำเล)
★★☆☆☆
Services (บริการ)
★★☆☆☆
Value For Money (คุ้มค่า)
★☆☆☆☆



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น