Le Méridien Chiang Rai Resort - Grande Deluxe Pool View - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

Le Méridien Chiang Rai Resort - Grande Deluxe Pool View

เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท


Property: Le Méridien Chiang Rai Resort
Chain: Marriott (Bonvoy)
Country: Thailand
Room Type: Grande Deluxe Pool View Larger Guest room
Size: 66 sq.m.







เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท เดินทางจากสนามบินเชียงรายเพียงประมาณ 15 นาทีเท่านั้น ถ้านั่งแทคซี่ประมาณ 120-160 บาท โรงแรมติดแม่น้ำกก ให้บรรยากาศพักผ่อนลมเย็นๆ อากาศเย็นๆ ริมแม่น้ำ กับต้นจามจุรียักษ์ ที่เป็นอีก Signature ของโรงแรม

ห้องพัก

สำหรับห้องพักรอบนี้ ห้องพักแบบ Grand Deluxe Pool View ขนาดใหญ่ 66 ตรม ถือว่ามีพื้นที่ในห้องกว้างมาก ห้องน้ำใหญ่แบบเปิดอ่างแช่น้ำดูทีวีในห้องได้ และมีวิวลงมาที่ Pool ของโรงแรม โดยอยู่ส่วนในสุดของโรงแรม












Facilities

เริ่มต้นจากจุดถ่ายรูป กับต้นจามจุรียักษ์ของโรงแรม มีทั้งหมดสองต้น





















ห้องอาหาร Favola

ห้องอาหารอิตาเลียนของโรงแรมที่มีวิวแม่น้ำ ทั้งพื้นที่แบบ indoor และ outdoor ถ้าเป็นสมาชิก Bonvoy ก็จะมีส่วนลดร้านอาหารให้ตามโปรโมชั่นแต่ละเดือนเพิ่มเติม ในเดือนที่ผมไปบัตร Platinum ลด 30% ครับ










อาหารค่ำบุฟเฟ่ต์ไทยล้านนา

อาหารเย็นผมได้มาลองทานอาหารเหนือแบบบุฟเฟ่ต์ กับบรรยากาศดีๆ พร้อมดนตรีสด อาหารถือว่าโอเคใช้ได้เลยทีเดียว ถ้ามีส่วนลดก็ลดกับอาหารได้ ข้อเสียคือมียุงที่เยอะพอควรครับ อาจจะต้องขอยากันยุงจากพนักงานมาหน่อย โดยรวม Service ดีมากๆ พนังงานบริการดีทุกคน




















ห้องอาหารเช้า ที่ห้อง Latest Recipe










โดยรวมจากการเข้าพักแล้ว สิ่งที่ชอบคือห้องพักที่มีขนาดใหญ่ ห้องน้ำใหญ่ ฟิตเนสมีบริการ 24 ชั่วโมง บริการจากพนักงานร้านอาหารน่าประทับใจทุกคน สิ่งที่ไม่ชอบคือประตุห้องพัก ที่มีเสียงดังในการปิด จะได้ยินจากห้องข้างๆทั้งหมด ทำให้ตอนเช้าจะได้ยินเสียงรบกวนจากข้างนอก ดังพอควร และยุงข้างนอกในตอนกลางคืน ไม่ควรเปิดประตูทิ้งไว้ครับ


Room  (ห้องพัก)
★★★★☆
Location (ทำเล)
★★★★☆
Services (บริการ)
★★★★☆
Value For Money (คุ้มค่า)
★★★☆☆





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น