Centara Grand at CentralWorld - World Executive Suite - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

Centara Grand at CentralWorld - World Executive Suite

เซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์


Property: Centara Grand at CentralWorld
Chain: Centara
Country: Thailand
Room Type: World Executive Suite (King & Twin)
Size: 110 sq.m.


เซ็นทาราแกรนด์เซ็นทรัลเวิลด์ หรือ เซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ถือว่าอยู่ในพื้นที่ใจกลางเมือง อาคารเชื่อมต่อกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดว่าเป็นทำเลที่สะดวกเอามากๆ เหมาะสำหรับขา Shop และกิน เน้นความสะดวก


โรงแรม

ทางเข้าห้องพักจะต้องใช้ลิฟท์มาที่ชั้น 23 ก่อนเพื่อที่จะเปลี่ยนเป็นลิฟท์โซนโรงแรม มีทางเชื่อมศูนย์การค้า โดยมี Red Sky เป็นร้านอาหารชมวิวอยู่ชั้นบนสุดของโรงแรม และร้านอาหารจีนบุฟเฟ่ต์ติ่มซำชื่อดัง Dynasty ที่ชั้น 24


ห้องนอน

สำหรับห้องพัก World Executive Suite ถือว่าใหญ่มาก และมีวิวที่สวย อยู่ชั้นโซนบน ห้องที่เชื่อมกันสองห้องจะเป็นแบบ King และห้องแบบ Twin โดยมีห้องนั่งเล่นอยู่ตรงกลาง หรือเปรียบเทียบพื้นที่แล้วจะได้ขนาดประมาณ 3 ห้องเลยทีเดียวและในส่วนของห้องนั่งเล่นมีห้องน้ำอีกด้วย เหมาะสำหรับครอบครัวอยู่ด้วยกันครับ และห้องพักประเภทนี้จะสามารถเข้า Club Lounge ได้อีกด้วย






























อาหารเช้า

ในรอบนี้มาพักในคืนวันศุกร์ อาหารเช้าวันเสาร์ใช้พื้นที่ของชั้นที่ 22 (จากเดิมที่เคยมาใช้ห้องอาหาร Dynasty ชั้น 24) มีอาหารที่ให้เลือกมากมาย ถือว่าไม่ผิดหวังสำหรับ Centara Grand ที่นี่

















Facilities





















โดยรวมแล้วค่อนข้างชอบในตัวของห้องพัก ความสะดวกสบายของ Connecting Room ระหว่างสองห้องแบบ King & Twin จัดได้ว่ามีความใหม่ และจัดพื้นที่ได้อย่างดีเยี่ยม ยกเว้นพื้นที่ห้องแบบ King ที่เล็กกว่าเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้รู้สึกอึดอัดแต่อย่างใด คุณภาพห้องพักดี และทำเลของที่พักที่สามารถจะเดินไปศูนย์การค้าต่างๆได้ ส่วนข้อเสียคงจะเป็นเรื่องที่จอดรถที่ยังต้องเดินไกล ต่อลิฟท์หลายต่อครับ

Room  (ห้องพัก)
★★★★★
Location (ทำเล)
★★★★☆
Services (บริการ)
★★★☆☆
Value For Money (คุ้มค่า)
★★★★☆


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น