Centara Grand at CentralWorld - Grand Deluxe Connecting Room - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

Centara Grand at CentralWorld - Grand Deluxe Connecting Room

รีวิว เซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ กับห้องพักแบบแกรนด์เดอลักซ์


Property: Centara Grand at CentralWorld
Chain: Centara
Country: Thailand
Room Type: Grand Deluxe Connecting Room (King & Twin)
Size: 32,36 sq.m. (Total 68 sq.m.)


เซ็นทาราแกรนด์เซ็นทรัลเวิลด์ หรือ เซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ถือว่าอยู่ในพื้นที่ใจกลางเมือง อาคารเชื่อมต่อกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดว่าเป็นทำเลที่สะดวกเอามากๆ เหมาะสำหรับขา Shop และกิน เน้นความสะดวก


โรงแรม

ทางเข้าห้องพักจะต้องใช้ลิฟท์มาที่ชั้น 23 ก่อนเพื่อที่จะเปลี่ยนเป็นลิฟท์โซนโรงแรม ทางเชื่อมศูนย์การค้าจะเชื่อมที่ชั้นโรงหนัง โดยต้องเดินผ่านที่จอดรถชั้นโรงหนัง แต่ไม่ไกลมาก โดยมี Red Sky เป็นร้านอาหารชมวิวอยู่ชั้นบนสุดของโรงแรม และร้านอาหารจีนบุฟเฟ่ต์ติ่มซำชื่อดัง Dynasty ที่ชั้น 24




ห้องนอน

สำหรับห้องพัก Grand Deluxe Connecting Room ถือว่าใหม่มาก ห้องที่เชื่อมกันสองห้องจะเป็นแบบ King ที่อยู่หัวมุมและห้องแบบ Twin โดยทั้งสองห้องมีขนาดที่ไม่เท่ากัน แบบคิงจะมีขนาดเล็กกว่าและไม่มีโซฟานั่งเล่น ในขณะที่ห้องแบบ Twin จะใหญ่กว่า ประมาณ 4 ตรม. เหมาะสำหรับครอบครัวอยู่ด้วยกันครับ






















อาหารเช้า

ในรอบนี้มาพักในคืนวันศุกร์ อาหารเช้าวันเสาร์ใช้พื้นที่ของชั้นที่ 22 (จากเดิมที่เคยมาใช้ห้องอาหาร Dynasty ชั้น 24) มีอาหารที่ให้เลือกมากมาย ถือว่าไม่ผิดหวังสำหรับ Centara Grand ที่นี่

















Facilities





















โดยรวมแล้วค่อนข้างชอบในตัวของห้องพัก ความสะดวกสบายของ Connecting Room ระหว่างสองห้องแบบ King & Twin จัดได้ว่ามีความใหม่ และจัดพื้นที่ได้อย่างดีเยี่ยม ยกเว้นพื้นที่ห้องแบบ King ที่เล็กกว่าเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้รู้สึกอึดอัดแต่อย่างใด คุณภาพห้องพักดี และทำเลของที่พักที่สามารถจะเดินไปศูนย์การค้าต่างๆได้ ส่วนข้อเสียคงจะเป็นเรื่องที่จอดรถที่ยังต้องเดินไกล ต่อลิฟท์หลายต่อครับ

Room  (ห้องพัก)
★★★★★
Location (ทำเล)
★★★★☆
Services (บริการ)
★★★☆☆
Value For Money (คุ้มค่า)
★★★★☆


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น