Bangkok Marriott Surawongse - 2 Bedroom Residential Suite - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

Bangkok Marriott Surawongse - 2 Bedroom Residential Suite

โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์


Property: Bangkok Marriott Hotel The Surawongse
Chain: Marriott (Bonvoy)
Country: Thailand
Room Type: 2 Bedroom Residential Suite
Size: 95 sq.m.



โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ตั้งอยู่บนถนนสุรวงศ์ ฝั่งตรงข้ามจะเป็น Mini Big C อาคารสูง 32 ชั้นมีความใหม่ น่าอยู่ และมีที่จอดรถที่มากพอกับแขกเข้าพัก รวมถึงงานแต่งงานหรืองาน Meeting ไม่ทำให้เรื่องจอดรถเป็นปัญหาแต่อย่างใด


โรงแรม

โรงแรมมี 32 ชั้นโดยมี M Club อยู่ที่ชั้น 31 และอาหาร Rooftop (Yao Restaurant) อยู่ที่ชั้น 32 ส่วน Facilities อื่นๆ เช่น สปา, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำจะอยู่ที่ชั้น 18







M Club

ในส่วนของ M Club (Lounge) ในชั้นที่ 31 สามารถ Access เข้าได้ด้วย Keycard ห้องพักเลยครับ ถ้ามาวันหยุดคนก็จะค่อนข้างจะเยอะมาก ถึงขั้นไม่มีที่นั่ง เพราะทุกคนก็มีสถานะบัตร Platinum ด้วยกันหมด ทำให้ห้องนี้อึดอัดในช่วงเวลาอาหาร
















ห้องพัก

ในครั้งนี้มาเข้าพักในห้อง 2 Bedroom Residential Suite ทีมีขนาด 98 ตรม. มีส่วนทางเข้าเป็น Kitchen, โต๊ะทานอาหาร และเป็นห้องนั่งเล่น เสียดายที่ตึกรอบข้างไม่ค่อยสวยงามเท่าไรเพราะว่าเป็นบ้านคนที่เก่า วิวใกล้ๆจึงไม่ได้น่ามองเท่าไร แต่ไม่ได้เป็นปัญหา เพราะในตัวห้องพักดีงามมากครับ โดยแบ่งเป็น Master Bedroom เตียงใหญ่ 1 เตียงพร้อมห้องน้ำแบบอ่างแช่ดูวิว (วิวไม่สวย) และห้องนอนเล็กแบบ Twin Bed ที่มีอีกหนึ่งห้องอาบน้ำแยกออกมา




















Facilities

ในส่วนของสปา, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำอยู่ที่ชั้น 18 ครับ






อาหารเช้า @ Praya Kitchen

ห้องอาหารเช้าพระยา อยู่ที่ชั้น 3 อาหารเช้าถือว่าน่าประทับใจ และหลากหลายน่าทานมาก




















โดยรวมแล้วถือว่าเป็นห้องพักที่ดีเลยทีเดียว ทั้งพื้นที่การใช้สอยในห้อง ห้องแบบ Residential มีจานชามช้อนส้อมมาให้ จะสั่งอาหารมาทานในห้องก็ไม่มีปัญหา สำหรับการล้างจานมีเครื่องล้างจานในห้องเลย มี Microwave, ตู้เย็นในห้อง ถ้าจะจัดปาร์ตี้เล็กๆกับเพื่อนๆก็เหมาะไม่น้อยเลยทีเดียว


Room  (ห้องพัก)
★★★★★
Location (ทำเล)
★★★★☆
Services (บริการ)
★★★★☆
Value For Money (คุ้มค่า)
★★★★★


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น