Anantara Layan Phuket Resort - Sala Pool Villa - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

Anantara Layan Phuket Resort - Sala Pool Villa

รีวิวโรงแรม อนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท กับห้องพักแบบศาลาพูลวิลล่า


Property: Anantara Layan Phuket Resort
Chain: Minor, GHA (Discovery)
Country: Thailand
Room Type: Sala Pool Villa
Size: 220 sq.m.
Booking: Anantara




อนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท อยู่ห่างจากสนามบินภูเก็ต 25-30 นาที มีพื้นที่ติดทะเล สามารถนำรถมาจอดได้เลย มีบริการ Valet Parking สะดวกดีมากครับ บริการดีมากระดับมาตราฐาน Anantara มีสระว่ายน้ำโรงแรมขนาดใหญ่ และอุปกรณ์กีฬาทางน้ำให้ใช้ได้ฟรี


Resort

สำหรับสมาชิก Discovery ระดับ Platinum / Black ได้รับ Local Amenity เป็นพวงกุญแจของทางโรงแรมครับ ห้องพักแบบ Sala Pool Villa จะมีบริการรถกลอฟไปส่งที่ห้องพัก















ห้องพัก

สำหรับห้องพักแบบ Sala Pool Villa จะมีพื้นที่ส่วนตัว เป็นสวนและสระว่ายน้ำ ก่อนที่จะเข้ามาในตัวห้องนอน ห้องน้ำที่นี่ออกแบบมาได้สวยงามมีอ่างแช่น้ำอยู่ตรงกลางห้อง

















อาหารเช้า

อาหารเช้าจัดอยู่ที่ชั้นสอง มีอาหารหลากหลายประเภท แนะนำก๋วยเตี๋ยวครับ รสชาติน้ำซุปอร่อยในตัว ข้อเสียคือความหนาแน่นของที่นั่งและคนเยอะ ที่นั่งด้านนอกมีลมเย็น แต่ก็มีส่วนโดนแดดครับ












อย่างแรกเลยที่ประทับใจของโรงแรมนี้คือบริการ มาอันดับหนึ่ง พนักงานต้อนรับบริการได้อย่างดีเยี่ยม สองคือห้องพักที่น่าอยู่มากๆ สามคือ Facilities ต่างๆของโรงแรม รวมถึงอุปกรณ์กีฬาทางน้ำที่ให้ยืมได้ และมีจำนวนที่มากพอจำนวนแขกเข้าพัก (บางที่มีไม่กี่ชิ้น ต้องต่อคิวแย่งกัน) อาหารเช้าถือว่าดีใช้ได้เลย


Room  (ห้องพัก)
★★★★★
Location (ทำเล)
★★★★★
Services (บริการ)
★★★★★
Value For Money (คุ้มค่า)
★★★★☆

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น