ibis Hua Hin - Two Bedroom Suite - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

ibis Hua Hin - Two Bedroom Suite

ไอบิส หัวหิน


Property: ibis Hua Hin
Chain: Accor (ALL)
Country: Thailand
Room Type: Two Bedroom Suite
Size: 62 sq.m.




โรงแรมราคาประหยัด ไอบิส หัวหิน ถนนเพชรเกษมม ซอยหัวหิน 87, ทางไปเขาตะเกียบ ที่จอดรถของโรงแรมมีไม่เพียงพอต่อห้องพัก ทางโรงแรมจึงต้องมีที่จอดรถออกมาอีกส่วนซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามโรงแรม (ต้องข้ามถนนและเดินไป หรือ มีรถรับส่งที่บริการแบบต้องช่วยเหลือตัวเอง เนื่องจากเป็นโรงแรมเกรดเน้นประหยัด) หากมาพักในช่วงวันหยุดก็ทำใจได้เลยว่าที่จอดลำบากแน่นอนครับ


โรงแรมและบริการ

สำหรับการบริการมีการจัดการได้ไม่เป็นระเบียบ คิวมั่ว พนักงานไม่เป็นมืออาชีพ และที่นี่ไม่มีบริการคิวสำหรับบัตรสมาชิกเนื่องจากคิวธรรมดาก็ดูแลไม่ไหวแล้ว ถ้ามีสถานะกับเครือ Accor (ALL) ไม่มีประโยชน์ครับ นอกจากเครื่องดื่มฟรี 2 แก้ว ลิฟท์โรงแรมมีเพียง 2 ตัว ไม่เพียงพอต่อห้องพัก ไม่น่าใช้เท่าไร






ห้องพัก

สำหรับห้องพักในรอบนี้ ผมพักแบบห้องสวีทสองห้องนอน มีส่วนห้องนั่งเล่นที่มีโต๊ะทานข้าว โซฟา และทีวี และสองห้องนอนแบบ Standard เรียกว่าเป็นสัดส่วนและ Private ดีครับ ห้องสะอาดใช้ได้ ส่วนห้องน้ำก็จะมีขนาดเล็กตามทั่วไปของโรงแรม ibis อยู่แล้ว ส่วนเรื่องวิวในห้องจะติดกับตึกต่างๆ ไม่ได้สวยงาม ส่วนในตัวห้องนอนมีระเบียงครับ















สระว่ายน้ำ

สระว่ายน้ำของโรงแรมอยู่ในโซนชั้นหนึ่งข้างนอกตัวโรงแรม ติดกับที่จอดรถครับ





สิ่งที่ดีสุดของที่นี่คือราคา เพราะราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับคุณภาพห้องที่ได้ ส่วนข้อเสียหลักๆก็จะเป็นเรื่องของบริการ ที่ทำให้รู้สึกไม่ประทับใจเลย พนักงานพูดจาไม่ค่อยดี ทำให้รู้ได้ว่าการเทรนนิ่งพนักงานของที่นี่แย่มากครับ การเรียกรถ การจอดรถ ลำบาก เพราะต้องไปจอดรถในฝั่งตรงข้าม ถ้าจะถามว่าจะกลับมาพักที่นี่อีกไหม ก็มั่นใจว่า"ไม่"ครับ

Room  (ห้องพัก)
★★★★☆
Location (ทำเล)
★★☆☆☆
Services (บริการ)
★★☆☆☆
Value For Money (คุ้มค่า)
★★☆☆☆


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น