Outrigger Laguna Phuket Beach Resort - 1 Bedroom Suite - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

Outrigger Laguna Phuket Beach Resort - 1 Bedroom Suite

รีวิว เอาท์ริกเกอร์ ลากูน่า ภูเก็ตบีช รีสอร์ท กับห้องพักแบบโอเชียนฟร้อน หนึ่งห้องนอน สวีท


Property: Outrigger Laguna Phuket Beach Resort
Chain: GHA (Discovery)
Country: Thailand
Room Type: Oceanfront 1 Bedroom Suite
Size: 104 sq.m.




เอาท์ริกเกอร์ ลากูน่า ภูเก็ตบีช รีสอร์ท ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินภูเก็ตประมาณ 25 นาที มีพื้นที่ติดทะเล มีสระว่ายน้ำที่สวยและใหญ่พอควร ห้องพักมีหลายประเภทตั้งแต่ขนาดตั้งแต่ 43 ตรม. จนถึงห้องสวีทและห้องแบบสองห้องนอน


Resort

Welcome drink เป็นน้ำ Apple หอมหวานสดชื่นๆครับ ถ้าห้องพักแบบมี Club Lounge (Club Benefit) จะสามารถใช้บริการเลาจน์ที่ห้องอาหาร Voyager 47 ได้ซึ่งจะมีเวลาอาหารและเครื่องดื่ม















ห้องพัก

สำหรับรอบนี้ห้องพักแบบ Oceanfront 1 Bedroom Suite ขนาด 104 ตรม. มีพื้นที่ที่ถือว่ากว้างพอควร มีสัดส่วยที่น่าอยู่และวิวที่สวยงามเพราะมองเห็นทะเล นั่งระเบียงมีลมเย็นครับ

















Club Lounge

สำหรับการมาพักครั้งนี้ผมมีเวลาใช้บริการ Club Lounge (Voyager 47) เพียงแค่ช่วงเวลาสั้นๆ เนื่องจากจะพักโรงแรมอื่นๆแทน จึงได้มาทาน Afternoon Tea Set สำหรับ 2 คน ไม่ได้ทานช่วงเย็นและเช้าครับ โดยอาหาร Afternoon Tea ถือว่าอร่อยใช้ได้ เค้กรสชาติดี, Sandwich, Cookie, และผลไม้











Fitness Center









เนื่องจากเป็นสมาชิก GHA ผมจึงอยากมาลองพักที่ Outrigger ที่นี่ดู และเนื่องจากเห็นว่าโรงแรมมี Club Lounge (ซึ่งทางโรงแรมอื่นๆใน GHA ในประเทศไทยไม่ค่อยมี) ทำให้คิดถึงค่าย Hilton ซึ่งถ้าเป็นสมาชิก Hilton Honor ระดับ Diamond จะใช้บริการได้ฟรี แต่ที่นี่จะต้องจองห้องแบบ Club มาเท่านั้นถึงจะใช้บริการได้

ก่อนเข้าพักไม่ค่อยถูกใจแผนก Reservation ของโรงแรมเท่าไรเนื่องจากโรงแรมพยายามจะ Upsell ห้องพักที่สูงเวอร์ (สูงกว่าจองห้องใหม่อีก) ผมจึงเลือกย้ายไปโรงแรมอื่นดีกว่าในราคาที่ดีกว่า และมาใช้บริการห้องพักนี้แค่มาทานเลาจน์เท่านั้น



แต่โดยรวมที่มาเข้าพักเพียงไม่ถึงชั่วโมง ถือว่าโรงแรมมีสระว่ายน้ำที่น่าว่ายน้ำมาก พื้นที่ติดทะเลที่ถือว่าสวยใช้ได้เลย มีลมเย็นสบาย มีบริการต้อนรับอย่างดี ไว้มีโอกาสหน้าค่อยมาลองทานอาหารเช้ากับใช้ Facilities โรงแรม

Room  (ห้องพัก)
★★★★★
Location (ทำเล)
★★★★★
Services (บริการ)
★★★★☆
Value For Money (คุ้มค่า)
★★★★☆

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น