Nikki Beach Resort & Spa Koh Samui - Ocean View Penthouse - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

Nikki Beach Resort & Spa Koh Samui - Ocean View Penthouse

นิกกี้ บีช รีสอร์ต แอนด์ สปา เกาะสมุย



Property: Nikki Beach Resort & Spa Koh Samui
Chain: GHA (Discovery)
Country: Thailand
Room Type: Ocean View Penthouse
Size: 160 sq.m.

 






นิกกี้บีช สมุย จากสนามบินสมุยประมาณ 45 นาที โรงแรมแนว Club Concept การลงผสมของดนตรี อาหาร ทะเล แบบฉลองหรือปาร์ตี้ที่ทะเลและสระว่ายน้ำ สำหรับสายปาร์ตี้ที่แท้ทรู กับการต้อนรับด้วย Welcome drink น้ำกระเจี๊ยบและน้ำมะพร้าว ที่จอดรถจะอยู่ฝั่งตรงข้ามโรงแรมอีกที แต่เดินได้ไม่ไกลมากครับ


รีสอร์ต

นอกจากสระว่ายน้ำ ที่มีความยาว 75 เมตรก็จะมีส่วนวิลล่า (บ้านแบบหลังๆ) ที่มีร้านอาหารแบบชิคๆ นั่งชิลๆ ชมบรรยากาศทะเล และพระอาทิตย์ตกดิน และส่วน Club Bar กลางของโรงแรมที่มี DJ เล่นเพลงให้ความสนุกสนานในส่วน Pool & Beach















ห้องพัก

สำหรับห้องพักจะถูกแบ่งเป็น 2 โซนโดยฝั่งขวาเป็นห้องแบบวิลล่า และซ้ายเป็นห้องแบบ Suite มีบรรยากาศค่อนข้างแตกต่างกัน โดยในโซนที่ผมจะพักเป็นโซนห้อง Suite โดยจะมี Pool ที่มีความยาวถึง 75 เมตร และตอนกลางคืนเปิดไฟสวยงามครับ โดยห้อง Penthouse จะมีเพียงสองห้อง อยู่ตรงมุมมองไปทะเลได้ ตัวห้องมีขนาดใหญ่ถึง 160 ตรม. อยู่ชั้นบน
















อาหารเย็น









อาหารเช้า

ในช่วง COVID-19 อาหารเช้าจะเป็นแบบ à la carte โดยมีเมนูให้ครับ









โดยรวมแล้วประทับใจมากๆ แขกของที่นี่ส่วนมากเป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติ พนักงานต้อนรับก็เป็นชาวต่างชาติคอยตอนรับ โดยมีบริการระดับห้าดาว บริการดีประทับใจมากๆ ห้องพักแบบ Penthouse มีขนาดที่ใหญ่โตเว่อร์วัง มีอ่างแช่น้ำในห้องนอนเลยพร้อมดอกไม้ตกแต่ง และมี Bath bomb มาให้ใช้ รวมถึงอีกโซน โซนห้องนั่งเล่น หรือระเบียง ก็กว้างและได้บรรยากาศลมเย็นๆ วิวสวยๆ เหมาะกับเป็นที่พักผ่อนกินบรรยากาศครับ

Room  (ห้องพัก)
★★★★★
Location (ทำเล)
★★★★★
Services (บริการ)
★★★★★
Value For Money (คุ้มค่า)
★★★★★


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น