Centara Grand at CentralWorld - Grand Hollywood - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

Centara Grand at CentralWorld - Grand Hollywood

เซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์



Property: Centara Grand at CentralWorld
Chain: Centara
Country: Thailand
Room Type: Grand Hollywood
Size: 32 sq.m.




เซ็นทาราแกรนด์เซ็นทรัลเวิลด์ หรือ เซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ถือว่าอยู่ในพื้นที่ใจกลางเมือง อาคารเชื่อมต่อกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดว่าเป็นทำเลที่สะดวกเอามากๆ เหมาะสำหรับขา Shop และกิน เน้นความสะดวก


โรงแรม

ทางเข้าห้องพักจะต้องใช้ลิฟท์มาที่ชั้น 23 ก่อนเพื่อที่จะเปลี่ยนเป็นลิฟท์โซนโรงแรม ทางเชื่อมศูนย์การค้าจะเชื่อมที่ชั้นโรงหนัง โดยต้องเดินผ่านที่จอดรถชั้นโรงหนัง แต่ไม่ไกลมาก โดยมี Red Sky เป็นร้านอาหารชมวิวอยู่ชั้นบนสุดของโรงแรม และร้านอาหารจีนบุฟเฟ่ต์ติ่มซำชื่อดัง Dynasty ที่ชั้น 24







ห้องนอน

สำหรับห้องพัก Grand Hollywood ถือว่าใหม่มาก อุปกรณ์ในห้องจัดได้ว่า High-techonology มาก ไม่ว่าจะเป็นระบบไฟฟ้า แอร์ โทรศัพท์ ทีวี ปลั๊กไฟ มีการจัดวางพื้นที่ห้องได้อย่างดีเยี่ยม และมีวิวที่สวยงาม เพราะอยู่บนชั้นที่สูง











อาหารเช้า

ใช้ห้องอาหาร Dynasty มีอาหารที่ให้เลือกมาก ถือว่าไม่ผิดหวังสำหรับ Centara Grand ที่นี่











Facilities

















โดยรวมแล้วค่อนข้างชอบในตัวของห้องพัก ถ้าไม่ได้ต้องการห้อง Suite ตัวห้อง Grand Hollywood จัดได้ว่ามีความใหม่ และจัดพื้นที่ได้อย่างดีเยี่ยม คุณภาพห้องพักดี และทำเลของที่พักที่สามารถจะเดินไปศูนย์การค้าต่างๆได้ ส่วนข้อเสียคงจะเป็นเรื่องบริการที่ยังสู้โรงแรมอื่นๆ ไม่ได้ ทำงานเอาผ่านๆ เฉยๆ และที่จอดรถที่ยังต้องเดินไกล ต่อลิฟท์หลายต่อครับ

Room  (ห้องพัก)
★★★★★
Location (ทำเล)
★★★★☆
Services (บริการ)
★★☆☆☆
Value For Money (คุ้มค่า)
★★★★☆


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น