Avani Samui - Two Bedroom Beachfront Pool Villa - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

Avani Samui - Two Bedroom Beachfront Pool Villa

รีวิว โรงแรม อวานี พลัส สมุย กับห้องพักแบบสองห้องนอนพูลวิลล่า


Property: Avani+ Samui
Chain: Minor Hotels, GHA (Discovery)
Country: Thailand
Room Type: Avani Two Bedroom Beachfront Pool Villa
Size: 227 sq.m.
Booking: Avani+ Samui







อวานี พลัส สมุย อยู่ทางใต้ของเกาะสมุย มีความเป็นส่วนตัวสูง ติดชายหาด ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินสมุยประมาณ 50 นาที หนึ่งในเครือ Minor Hotels และ Global Hotel Alliance (GHA - Discovery)


โรงแรมและการต้อนรับ

พนักงานที่นี่บริการดีมากครับ ตั้งแต่ Welcome Drink จนพาเข้าห้องพัก ลูกค้าที่นำรถมาจอด สามารถมาจอดหน้า Lobby ได้เลย จะมีพนักงานนำรถไปจอดให้ ระหว่างเช็กอินเข้าห้องพัก










ห้องพักแบบสองห้องนอน ติดบีช

สำหรับตัวห้องพักมีขนาดรวมทั้งหมดถึง 227 ตรม. กว้างขวางมาก โดยแบ่งเป็นสามส่วน ส่วนแรกห้องนอน ที่มีแบ่งเป็นสองห้องนอน แบบเตียงใหญ่ หนึ่งห้อง และเตียงเล็กสองเตียงหนึ่งห้อง, ในโซนที่สองเป็นห้องนั่งเล่นและครัวในตัว, และโซนที่สาม สระว่ายน้ำส่วนตัวและที่นั่งภายนอก ชมบีชได้ มีประตูเปิดออกไปได้
























Hotel Facilities

สามารถใช้บริการ Avani Fit (Fitness Center) ได้ฟรีตลอด 24 ชม และสระว่ายน้ำกลางมีสองสระ รวมถึง Happy Hours (เครื่องดื่มหนึ่งแถมหนึ่ง), สปาของโรงแรม, และมีโยคะน้ำที่มีชื่อของโรงแรมนี้ (มีค่าใช้จ่ายและต้องจองล่วงหน้า) ส่วนอุปกรณ์กีฬาทางน้ำสามารถยืมใช้ได้ฟรีครับ

















อาหารเช้า









เรือไปเกาะหมู

สำหรับลูกค้าที่มาพักกับโรงแรมสามารถเช็กเพิ่มเติมกับทางเรทที่จอง ว่ามีไปทัวร์เรือเกาะหมู (เกาะมัดสุม) หรือไม่ ตอนที่ผมมาจะมีค่าประกัน (ค่าเรือ) คนละ 150 บาท ในการเดินทาง และอีก 50 บาทเป็นค่าบำรุงเกาะหมู ถือว่าไม่แพงเลย แต่จะเป็นการรวมกับคนอื่นจำนวน 8 คนครับใช้เวลาการเดินทาง 10:00-13:00 เป็นเวลา สามชั่วโมงรวมแวะ Snorkeling









Room Services

อาหารเสริฟที่ห้องสามารถโหลดดูเมนูได้จาก QR Code ที่อยู่ในห้องได้เลย สะดวกดีครับ กดสั่งผ่าน App มือถือได้เลยและชาร์จไปที่ห้อง ราคาตกอยู่ราคาประมาณ 170-300 บาท





โดยรวมน่าประทับใจมากครับ ตั้งแต่บริการ จนถึงห้องพักและราคาทื่ไม่แพง เมื่อเทียบกับคุณภาพที่ได้ ห้องพักส่วนมากของทางโรงแรมจะเป็น Pool Villa มีความเป็นส่วนตัวสูง ราคาอาหารสมเหตุสมผล ห้องพักแบบ Two Bedroom Beachfront Pool Villa เหมาะเป็นอย่างมากกับกลุ่มใหญ่ เพราะมีห้องนอนถึงสองห้องและส่วนห้องนั่งเล่นที่ใหญ่ มากันหลายคนไม่จำเป็นต้องออกไปไหนเลย คุ้มค่ามากครับ

Room  (ห้องพัก)
★★★★★
Location (ทำเล)
★★★★★
Services (บริการ)
★★★★★
Value For Money (คุ้มค่า)
★★★★★

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น