Anantara Mai Khao Phuket Villas - Pool Villa - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

Anantara Mai Khao Phuket Villas - Pool Villa

รีวิว อนันตรา ไม้ขาว ภูเก็ต วิลล่า กับห้องพักแบบพูลวิลล่า


Property: Anantara Mai Khao Phuket Villas
Chain: Minor, GHA (Discovery)
Country: Thailand
Room Type: Pool Villa, Two Bedroom Connecting Double Pool Villa
Size: 186 sq.m., 372 sq.m.
Booking: Anantara





อนันตรา ไม้ขาว ภูเก็ต วิลล่า อยู่ห่างจากสนามบินภูเก็ต 20 นาที ไม่ไกลมาก บริเวณหน้าโรงแรมมีร้านค้าร้านอาหาร, 7-11 และ Turtle Village มีส่วนติดทะเล และทุกๆห้องพักจะมี Pool ส่วนตัว บรรยากาศแบบเรือนไทย สวยงาม


ห้องพัก

สำหรับห้องพักในครั้งนี้จะเป็นห้องพักแบบ Pool Villa จำนวนสองห้องติดกัน หรือเรียกว่าห้องแบบ Two Bedroom Connecting Double Pool Villa ที่แต่ละฝั่งมีขนาดกว้างถึง 186 ตรม. รวมสองฝั่งกว้าง 372 ตรม. โดยมีทางเชื่อมระหว่างห้องทางห้องแต่งตัว เหมาะกับครอบครัวใหญ่ๆ ที่ต้องการอยู่ใกล้ๆกัน มีสระว่ายน้ำที่มีอ่างน้ำติดกัน ถือว่าออกแบบมาได้สวยงามมาก



































โรงแรม

สำหรับบรรยากาศตอนกลางคืน ในทางเข้ามีการจุดไฟสวยงามครับ ส่วนสมาชิก GHA ผมเป็น Black member ได้รับไวน์และ Local Amenity เป็นลูกประคบสมุนไพรครับ




อาหารเช้า

อาหารเช้าที่นี่ถือว่าดีมากครับ มีให้เลือกเยอะ จัดวางได้สวยงาม มีน้ำผลไม้หลากสี เครื่องดื่มร้อน-เย็นมากกว่าโรงแรมอื่นๆ น่าประทับใจครับ



















เป็นอีกโรงแรมหนึ่งที่ค่อนข้างประทับใจ นอกจากห้องพักที่ดีแล้ว บริการ และอาหารเช้าก็ดีด้วย ข้อเสียน่าจะเป็นเรื่องที่จอดรถที่มีน้อยและพนักงานยังดูแลได้ไม่ทั่วถึงต้องช่วยตัวเองหาที่จอดแบบงงงง ทางเข้าแคบมีรถเข้าออกเยอะ ตัว Resort โรมแรมสวยงามครับเสียดายที่วันที่ผมเข้าพักฝนตก เลยไม่ได้เก็บภาพมาฝาก


Room  (ห้องพัก)
★★★★★
Location (ทำเล)
★★★★★
Services (บริการ)
★★★★★
Value For Money (คุ้มค่า)
★★★★☆


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น