Anantara Bophut Koh Samui Resort - Sea View Suite - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

Anantara Bophut Koh Samui Resort - Sea View Suite

รีวิวโรงแรม อนันตรา บ่อผุด เกาะสมุย รีสอร์ท กับห้องพักแบบซีวิวสวีท



Property: Anantara Bophut Koh Samui Resort
Chain: Minor, GHA (Discovery)
Country: Thailand
Room Type: Sea View Suite
Size: 64 sq.m.
Booking: Anantara







อนันตรา บ่อผุด เกาะสมุย รีสอร์ท ห่างจากสนามบินสมุยประมาณ 20 นาที มีพื้นที่ติดทะเล สามารถเดินไปร้าน Cocotam ได้เลยถือว่าสะดวกเลยทีเดียวสำหรับคนชอบ Nightlife กับร้านอาหารร้านค้าภายนอก จุดเด่นคือทางเข้าโรงแรมที่ออกแบบมาได้สวยงามอลังการไม่น้อย ส่วนข้อเสียคือที่จอดรถที่ดูแออัดเหลือเกิน และไม่มีพนักงานมาช่วยเหลือทั่วถึง


Resort


























ห้องพัก

สำหรับห้องพัก มีการออกแบบคล้ายๆกับสาขาที่เชียงราย Anantara Golden Triangle มีความกว้าง 64 ตรม. ห้องน้ำแบบมีอ่างแช่กลางห้อง แต่เสียที่ว่าแช่น้ำจะมองทีวีไม่เห็นครับ
























Cocktails และ อาหารเช้า

สำหรับห้องพักผมรวม Cocktails ให้ 2 แก้ว มาเลือกเมนูได้ที่ร้าน Ocean Edge ตรงสระว่ายน้ำได้เลย ส่วนอาหารเช้าโรงแรมถือว่าน่าผิดหวังสำหรับเครือ Anantara ซึ่งมีอาหารให้เลือกน้อยและธรรมดามากครับ (ในช่วง COVID-19) ถ้าเปรียบเทียบกับ Anantara ที่เชียงราย, ลาวาน่า, หัวหิน ที่นี้คือจุดอ่อนครับ แถมบริการก็ไม่ค่อยใสใจเท่าไร น้ำหมดไม่มีเติม ทำให้ขอตัดคะแนนส่วนนี้











โดยรวมแล้ว ห้องพักสวยงามครับ การตกแต่งดี ห้องใหม่ มีวิวที่สวยทำเลดี ยังคงชื่นชอบในกลิ่นสบู่และ Lotion ของโรงแรมนี้ ข้อเสียคือการบริการที่ยังดูแลได้ไม่ทั่วถึง ไม่ว่าเรื่องของการต้อนรับ ที่ดูเหมือนมีพนักงานไม่เพียงพอ ทำให้เป็นที่น่าผิดหวังสำหรับโรงแรมในชื่อของ Anantara, ห้องพักชั้นบนถ้ามากับผู้สูงอายุอาจจะเดินลำบากหน่อย, อาหารเช้าน่าผิดหวังมากกับเมนูนี้น้อยและธรรมดา และบริการที่ไม่ค่อยใส่ใจ (ถ้าเป็นโรงแรมสามดาวก็จะไม่คาดหวังอะไรมาก) ส่วนตัวไม่รู้สึกประทับใจครับ

Room  (ห้องพัก)
★★★★☆
Location (ทำเล)
★★★★☆
Services (บริการ)
★★★☆☆
Value For Money (คุ้มค่า)
★★☆☆☆

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น