InterContinental Pattaya Resort - Garden View Room - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

InterContinental Pattaya Resort - Garden View Room

อินเตอร์คอนติเนนตัล พัทยา รีสอร์ท



Property: InterContinental Pattaya Resort
Chain: IHG, Club InterContinental
Country: Thailand
Room Type: Classic Garden View Room
Size: 45 sq.m.







รีสอร์ทระดับ 5 ดาว ที่เหมือนแค่ 3 ดาว กับบริการแบบผ่านๆ เข้ามาแบบงงงง ที่จอดรถอยู่ลึกต้องเดินมา Lobby เอง เดินมาครึ่งทางถึงมีรถกลอฟมารับแบบมึนๆ มีดีคือ Welcome Drink เครื่องดื่มว่านหางจระเข้หอมๆ สดชื่นระหว่างนั่งรอแบบงงงง วิวจริงๆระดับสายตา ไม่ได้สวยเหมือนในรูปจาก Drone ห้องพักต้องใช้เวลารอนานและไม่มีพนักงานมาบริการ ต้องเดินแบบงงงง จนหลง ถึงต้องให้พนักงานเรียกรถ Golf ไปส่งที่ห้องพัก


ห้องพัก

น่าจะเป็นการระวังการระบาดของ COVID-19 การต้อนรับที่นี่จึงเป็นแบบ Silent ไม่มีการอธิบายใดๆกับตัว Resort จะต้องหาทางไปห้องพักเอง ห้องพักมีขนาดกว้าง 45 ตรม แต่น่าจะรวมพื้นที่ส่วนระเบียงไปด้วยแล้ว ตัวห้องถ้าจองมาสองห้องติดกันจะไม่มี Connecting แต่จะมี ประตู Partition ส่วนตัวสำหรับเข้าสองห้องติดกัน (ห้องพักจะเป็นแบบเตียงคู่ + เตียงเดี่ยว ถ้าต้องการห้องแบบติดกัน)










ห้องพักถ้าปิดไฟ Master ไปสักพักแล้ว ปลั๊กไฟบางจุดจะมีการตัดไฟ ไม่สามารถชาร์จอุปกรณ์ไฟฟ้าได้, Wifi เชื่อมต่อได้ไม่ดี ช้า และใช้งานไม่ได้ เรียกว่าเป็นข้อเสียใหญ่ๆ นอกจากบริการ

Resort














Facilities

สำหรับคนมีเด็กเล็กแนะนำพามา Kids Club (Planet Trekkers) จัดห้องได้สวยน่ารักมีของเล่นมากมายและกิจกรรมให้ทำ เช่นระบายสี ทั้งฟรีและเสียเงิน แบบราคาไม่แพงมาก 200-300 บาท (ระบายกระเป๋าสะพาย หรือ ตุ๊กตาปูนพลาสเตอร์) ส่วนข้างๆ ก็จะมี Fitness Center สามารถใช้กุญแจห้อง Access เข้าได้เลยไม่มีค่าใช้จ่าย







โดยรวมแล้ว อินเตอร์คอนติเนนตัล พัทยารีสอร์ท ไม่ได้ดี สวยอย่างที่คิด อย่าคาดหวังอะไรมาก วิวในเวปที่สวยๆมาจากมุม Drone ของจริงจะดู Flat ไปหมดมีความเก่า สระว่ายน้ำไม่ได้เชื่อมต่อกัน ถูกแบ่งเป็น Zoneๆ ไม่ได้มีอะไรพิเศษ ที่แย่ที่สุดจะเป็นบริการครับ ที่เป็นการบริการผ่านๆ ทำให้ลูกค้ารอแบบมึนๆ งงงง ว่าหลังเช็คอินต้องทำอะไร ไม่มีการอธิบายตัวโรงแรมหรือแนะนำใดๆ ต้องพักต้องใช้เวลารอนาน และต้องโทรไปทวงกุญแจห้อง อินเตอร์เน็ตใช้งานได้ไม่ดี ช้ามีปัญหา รู้สึกผิดหวังกับการชื่อ 5 ดาวของที่นี่ครับ

Room  (ห้องพัก)
★★☆☆☆
Location (ทำเล)
★★★☆☆
Services (บริการ)
★★☆☆☆
Value For Money (คุ้มค่า)
★★☆☆☆

(* ห้องพัก ขอหักคะแนนเรื่องไฟฟ้า / Wifi)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น