Anantara Golden Triangle - Jungle Bubble - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

Anantara Golden Triangle - Jungle Bubble

รีวิวอนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท

อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท


Property: Anantara Golden Triangle Elephant Camp & Resort
Chain: GHA (Discovery)
Country: Thailand
Room Type: Jungle Bubble ("Da")
Size: พื้นที่แยกออกมา
Booking: Anantara


สำหรับห้องพักแบบ Jungle bubble นั้นจะเป็นห้องพักแบบห้องเสริม ซึ่งจะต้องจองห้องพักปกติมาก่อน แล้วจองเพื่มครับ เนื่องจากห้องพักจะให้เข้าได้ตั้งแต่ 5 โมงเย็นขึ้นไป และอยู่ในอีกโซนของโรงแรม จะมีบริการนั่งรถจิ๊บไปส่ง และในบริเวณนี้จะได้ใกล้ชิดกับช้าง ที่ได้รับการดูแลโดยโครงการของโรงแรมและได้ถูกฝึกไว้แล้วครับ และพนักงานจะมารับกลับในช่วงเช้า เพื่อกลับไปทานอาหารเช้า และกลับห้องพัก คอยช่วยเหลือและดูแลเป็นอย่างดี


Jungle Bubble Zone




บริเวณของ Jungle Bubbles จะเป็น โซนส่วนตัวแยกออกมา



ห้องพัก Jungle Bubble "ดา"

สำหรับห้องพักแบบ Bubble (โดมใส) มีเพียง 2 ห้องเท่านั้น โดยมีชื่อห้อง "ดา" และ "ปุ้มปุ้ย" โดยห้องที่ชื่อดาที่ผมจะมารีวิวนี้ จะอยู่ข้างในสุด จะติดต้นไม้ ได้วิวต้นไม้และไฟห้อยต้นไม้มาเพิ่มครับ ตัวโดมใสจะมีขนาดใหญ่ มากพอที่จะมีโต๊ะนั่งเล่น และชั้นตู้เย็น และมีห้องน้ำในตัว (โดมที่อื่นบางที่จะเป็นโดมขนาดเล็กมีแต่เตียงอย่างเดียว) ทางเข้าจะเป็นสองชั้นเพื่อที่ปรับอากาศไม่ให้ลมออกครับ ภายในมีแอร์เย็นสบายไม่ต้องห่วง ขาดแต่เพียงทีวีที่ไม่มีครับ แน่นอนจะมานอนกับธรรมชาติก็ต้องกินบรรยากาศให้สุดๆ

อินเตอร์เน็ต มีไวไฟมาถึงครับ ไม่ต้องห่วง ใช้งานได้ไม่มีสะดุด

Jungle Bubble by Anantara Golden Triangle













อาหารเย็น

ห้องพักจะรวมอาหารเย็นแบบปิ่นโตมาเสริฟถึงหน้าที่พักครับ สำหรับอาหารจะมีให้เลือกแบบฝรั่งหรืออาหารไทย โดยจะเลือกเวลาที่ให้มาเสริฟได้ครับ ทานอาหารพร้อมกับช้างเลย โดยจะมีรั่วไฟฟ้ากั้นอยู่ เพื่อกันไม่ให้ช้างมาเกินเขตที่พักเราครับ


มุมถ่ายรูป












เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งห้องพักที่ผมแนะนำต้องมาให้ได้ซักครั้งในชีวิต ถ้าได้มาจะรู้เลยว่ามันไม่ได้ราคาแพงเลยกับสิ่งที่ได้มา เหมือนกับเหมาทั้งป่าไว้เลย นอนดูดาว ดูช้าง เสียงธรรมชาติในตอนกลางคืน (สำหรับคนที่นอนยาก ในเรื่องเสียง - ในห้องจะมีที่อุดหูให้ พร้อมผ้าปิดตา) มินิบาร์ทั้งหมดในห้องสามารถทานได้โดยไม่มีชาร์จเพิ่ม

Room  (ห้องพัก)
★★★★★
Location (ทำเล)
★★★★★
Services (บริการ)
★★★★★
Value For Money (คุ้มค่า)
★★★★★


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น