Srinaman Nan - Homestay @ Nan - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

Srinaman Nan - Homestay @ Nan

ศรีนาม่าน น่าน โฮมสเตย์ธรรมชาติกลางทุ่งนา ทิ้งโลกภายนอกมากินบรรยากาศธรรมชาติ



Property: Srinaman Nan, Hotel
Chain: N/A
Country: Thailand
Room Type: Pool Villa 1, Himma 3

แผนที่ google map

สำหรับการมาเที่ยวน่าน ในรอบนี้ผมเลือกที่จะมาพักศรีนาม่าน ซึ่งห่างตัวเมืองออกมาประมาณ 45 นาที โดยเช่ารถขับไปเอง เส้นทางที่ใช้วิ่งไม่ยาก ไม่ลำบากเลยครับ ถนนวิ่งสบายไม่อันตราย โดยหากอยากจะแวะชมวิวที่เดอะวิว กิ่วม่วง หรือทานอาหารร้าน Nan Native by Chef First (Masterchef Thailand S2) ก่อนที่จะมาเข้าพักตัวโรงแรม ก็เป็นเรื่องที่สบายเพราะเป็นทางผ่านครับ


ศรีนาม่าน

ทางโรงแรมมีการต้อนรับเป็นอย่างดี ทำให้รู้สึกเป็นกันเอง ตั้งแต่รับที่รถมาส่งที่ส่วนที่ใช้เป็น Lobby ของโรงแรม มีเครื่องดื่มต้อนรับ หอมอร่อยสดชื่น พนักงานจะสอบถามอาหารที่เลือกทานและเวลาที่เราจะมาใช้บริการ Afternoon Tea, อาหารเย็น และ อาหารเช้า เพื่อที่จะจัดจองที่นั่งให้ตามเวลาครับ และแน่นอน ทั้งหมดรวมอยู่ในค่าห้องแล้ว ไม่ต้องจ่ายเพิ่มครับ เรียกว่ามาถึงโรงแรมซักบ่ายๆ ก็ Relax ในตัว Resort แบบไม่ต้องไปไหนเลย สะดวกเอามากๆครับ

และที่เป็นพิเศษของที่นี่มีให้ลูกค้าเลือกชุดกลิ่นเครื่องอาบน้ำ (สบู่, แชมพู, โลชั่น) ได้ด้วย โดยมีทั้งหมด 4 กลิ่น โดยจะให้ลองดมทั้ง 4 กลิ่นก่อนตัดสินใจ ซึ่งหอมมาก ทุกกลิ่นเลย และในรอบนี้ผมเลือกกลิ่น "ข้าวหอม"







ห้องพัก Himma 3

ห้องพักแรกที่จะพาชม อยู่ในโซนตึก ใกล้ๆกับส่วนของ Lobby โรงแรม มีชื่อห้องว่า Himma 3 โดยห้องนี้จะแบ่งเป็น 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น และ 1 ห้องน้ำแบบเปิดชมวิวแช่อ่างตีฟองได้ และจุด Highlight ของห้องนี้คือตะข่ายแพนอนหน้าห้อง ที่จะนั่งชิล ชมวิวถ่ายรูปได้อย่างสวยงาม














ห้องพัก Pool Villa 1

อีกส่วนนึงของโรงแรมจะอยู่ลึกเข้ามา ในกลางทุ่ง ถ้าใครชอบตัวสระว่ายน้ำส่วนตัว Pool Villa เป็นห้องที่น่าสนใจมากครับ อย่างแรกเลย ห้องนอนที่มีขนาดกว้างมาก กระจกใหญ่ชมวิวใด้อย่างเต็มที่ มีส่วนกระท่อมชมวิวชิวๆ แบบส่วนตัว ที่มีสองชั้น และมีกระเช้าชิงช้าส่วนตัวให้ด้วยถึง 2 ตัว และแน่นอนห้องน้ำแบบมีอ่างเปิดแช่น้ำชมวิวตีฟอง ที่เป็น Signature ของโรงแรมนี้ (สามารถเรียกพนักงานมาช่วยเหลือตีฟองได้ครับ)













ส่วนของอาหารชุดที่โรงแรมจัดให้ (Afternoon Tea, Dinner, Breakfast) ขอแยกไว้อีกโพสต์นึงครับ

ตัวห้องพักถือว่าดีกว่าที่คิดมาก ขอหักคะแนนในเรื่องการไหลของน้ำ ที่อาจจะ Control ยากและขาดถังขยะใหญ่ๆ ทำเลโรงแรมและบริการขอให้คะแนนเต็มเลย บริการดีสุดๆ และความคุ้มค่าผมว่าคุ้มมากเลยครับ ในเมื่อมีอาหารครบๆ ในราคาที่ไม่แพง ถือว่าเป็นที่พักที่ผมแนะนำ และอยากกลับมาอีกครั้ง

Room  (ห้องพัก)

★★★★☆

Location (ทำเล)

★★★★★

Services (บริการ)

★★★★★

Value For Money (คุ้มค่า)

★★★★★


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น