Hilton Tallinn Park - One Bedroom Suite - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

Hilton Tallinn Park - One Bedroom Suite

ฮิลตัน ทาลินน์ พาร์ค เอสโตเนีย



Property: Hilton Tallinn Park
Chain: Hilton (Honors)
Country: Estonia
Room Type: King Deluxe One Bedroom Suite
Size: 65 ตรม




Google Map

สำหรับตัวโรงแรมอยู่ห่างจากตัวเมือง Old Town 1.5 กม. หรือประมาณ 15-20 นาทีเดิน แต่ถ้านั่ง Taxi 10 นาทีหรือจะประมาณ 150-200 บาท ถ้ามาทางเรือให้ขึ้นแทคซี่มาได้เลยครับ


Executive Lounge

สำหรับลูกค้าบัตร Hilton Honors Diamond หรือบัตรทองที่ได้รับอัพเกรดหรือพักที่ห้อง Executive & Suite ขึ้นไปสามารถใช้ เลานจ์ได้ซึ่งมีบริการอาหารเช้า, Afternoon Tea และเครื่องดื่ม โดยใช้คีย์การ์ดในการเข้าใช้เลานจ์ครับ และที่ไม่พลาดคือวิวสวยๆของเมือง Tallinn ซึ่งรอบๆตัวโรงแรมจะเป็น Park ให้บรรยากาศร่มรื่น










ห้องพัก @ Hilton Tallinn Park

รอบนี้เป็นการมาพักเป็นครั้งที่สามของผม ซึ่งได้ห้องเดิมเลยเป็นห้อง One Bedroom Suite ซึ่งมีขนาดกว้างมาก มีห้องน้ำที่กว้างมาก ทั้งอ่างและ Shower room และมีห้องน้ำที่ห้องนั่งเล่นด้วยอีกห้อง







ห้องอาหารเช้า @ Hilton Tallinn Park

ห้องอาหารเช้าอยู่ที่ชั้น 1 มีอาหารเช้ายังไม่ได้เยอะมาก แต่ก็ถือว่ามาตราฐานทั่วไป American Breakfast ที่นั่งมีเยอะ ไม่แออัดกันเกินไป










โดยรวมแล้วเป็นโรงแรมที่ผมชอบ จึงทำให้ได้กลับมาครั้งนี้เป็นครั้งที่สามแล้วก็ยังรู้สึกประทับใจ ด้วยเหตุผลที่ว่าโรงแรมราคาไม่ได้แพงมาก บริการประทับใจ และเนื่องจากเป็นสมาชิกบัตรไดมอนจึงได้รับอัพเกรดห้องทุกครั้ง ทำให้ทุกครั้งที่มาต้องมาพักที่นี่ ข้อเสียมีแค่ไกลไปนิด ถ้าจะเดินทางไปย่าน Old Town เดินไปได้ระยะเวลา 15-20 นาที ขากลับโบกเรียกแทคซี่ง่ายๆ กลับโรงแรมครับเป็นที่รู้จักอยู่แล้ว ไม่ต้องห่วง

Room  (ห้องพัก)

★★★★★

Location (ทำเล)

★★★☆☆

Services (บริการ)

★★★★☆

Value For Money (คุ้มค่า)

★★★★★


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น