Hilton Sukhumvit Bangkok - King Executive - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

Hilton Sukhumvit Bangkok - King Executive

ฮิลตันสุขุมวิท 24 กรุงเทพ ใกล้รถไฟฟ้าพร้อมพงษ์



Property: Hilton Sukhumvit Bangkok
Chain: Hilton (Honors)
Country: Thailand
Room Type: King Executive Room
Size: 37 ตรม

สำหรับคนมองหารร.แถมสุขุมวิท ฮิลตันสุขุมวิทอยู่ที่สุขุมวิท 24 ใกล้รถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ สามารถเดินไปห้าง Emporium & EmQuartier ได้ง่ายๆ และติดกับ DoubleTree by Hilton Sukhumvit เรียกว่าโรงแรมที่ยืนเคียงข้างกันมา ใครอยากเก็บสถานะพักแบบ Hop 2 โรงแรมนี้ได้ง่ายๆครับ


ห้องพัก @ Hilton Sukhumvit

สำหรับช่วงที่ผมไปพักเป็นช่วงที่มี COVID-19 ทางโรงแรมจึงได้มีการมั่นใจว่าทำความสะอาดห้อง โดยมีแปะ Clean Stay ก่อนที่เราเข้าพักครับ สำหรับห้องนี้เป็น Executive ก็คือห้องพักธรรมดา ที่ให้สิทธิ์การเข้าเลานจ์ ซึ่งช่วงนี้จะปิด Executive Lounge โดยให้ไปใช้บริการที่ห้องอาหารชั้น 1 แทน ตัวห้องมีขนาด 37 ตรม. มีกระจกใสกับส่วนห้องอาบน้ำ ที่สามารถปิดม่านลงมาได้


















Mondo Restaurant @ Hilton Sukhumvit

ห้องอาหาร Mondo ที่อยู่ชั้นเดียวกับ Lobby โรงแรม ถูกนำมาใช้แทน Executive Lounge ในช่วงที่มีการระบาดของไวรัส COVID-19 โดยจะเป็นแบบใช้พนักงานเสริฟแทนที่จะเป็นตักอาหารเองครับ โดยจะมี 3 เวลาคือ อาหารเช้า, Afternoon Tea, และ Evening Cocktail time










Facilities @ Hilton Sukhumvit













Afternoon tea @ Hilton Sukhumvit

ช่วง Afternoon Tea ผมขอให้คะแนนเต็ม อาหารใช้ได้เลยทีเดียวโดยเฉพาะเค้ก แนะนำให้มาทานให้ได้ครับ


Cocktail time @ Hilton Sukhumvit

มื้อเย็นเรียกว่าทานอื่มได้เลย อาหารยกชุดมาให้ พร้อมเครื่องดื่ม สามารถขอเพิ่มได้ แต่สำหรับผมแล้วถือว่าอื่มมากครับ ไม่ได้ขอเพิ่มเลย แต่เสียดายนิดนึงที่อาหารจะทำรสชาติกลางๆ แนวชาวต่างชาติทาน เลยยังจืดไปหน่อย ถ้ามีซอสเพิ่มเติมให้เข้มข้นขึ้นก็คงจะดี









อาหารเช้า Hilton Sukhumvit

อาหารเช้าจะสามารถ Order ได้ตามเมนู ซึ่งถือว่าหลากหลายอยู่ แต่เนื่องจากผมไม่ได้ทานอาหารเช้ามาก จึงสั่งไปไม่เยอะเท่าไรอะไรไม่ชอบก็ข้ามไปครับ ก๋วยเตี๋ยวอร่อยดีมากครับ





ผมชอบที่นี่ก็หลักๆ ตรง Executive Lounge ที่จัดอาหารเต็มให้ 3 เวลาครับ ห้องพักไม่ได้มีอะไรพิเศษมากมายแต่ทานอาหารที่นี่ก็เพลิดเพลินได้ ถ้ามาพักแนะนำให้เลือกห้องแบบ Executive ครับจะได้รวมสิทธิ์การใช้บริการ Afternoon Tea, Evening Cocktail, และอาหารเช้าครับ

Room  (ห้องพัก)

★★★★☆

Location (ทำเล)

★★★★☆

Services (บริการ)

★★★★☆

Value For Money (คุ้มค่า)

★★★★☆

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น