Hilton Dead Sea Resort & Spa - Junior Suite - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

Hilton Dead Sea Resort & Spa - Junior Suite

ฮิลตัน เดดซี รีสอร์ต แอนด์ สปา, จอร์แดน อีกหนึ่งในโรงแรมที่ผมประทับใจมากที่สุดในเครือฮิลตัน



Property: Hilton Dead Sea Resort & Spa
Chain: Hilton (Honors)
Country: Jordan
Room Type: King Junior Suite with Sea View
Size: 71 ตรม




ใครจะมาพักที่นี่ ให้เตรียมเวลาทั้งวันได้เลยไม่ต้องออกไปไหนเนื่องจากมีขนาดรีสอร์ทที่กว้างใหญ่ และอยู่ติดกับ Dead Sea ตัวโรงแรมจะคล้ายๆกับฮิลตันบาหลีที่เป็นแนว Slope ลงไปที่ทะเล ซึ่งสวยมากๆ หลังจากแช่ลอยตัวที่เดดซีแล้วก็อาจจะมาต่อสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ต่อ ห้องพักมีหลายโซนมาก ผมมาพักที่นี่ทั้งหมดสองรอบ โดยรอบแรกเดือนมกรา ซึ่งเป็น low season แขกพักน้อยค่อนข้าง Private เลย ส่วนช่วง เมษา มีนักท่องเที่ยวเยอะ แต่ก็ไม่ได้เยอะจนแออัดเกินไป


Birthday Stay @ Hilton Dead Sea

การเข้าพักในครั้งนี้ได้รับการเซอร์ไพรส์วันเกิด(จริงๆ) คือโดนพนักงานหลอกให้ไปอีกห้องนึงก่อน แล้วบอกว่ามีปัญหาเรื่องกุญแจให้รอ หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงพนักงานมากมายอยู่อีกฝั่งนึง และก็ถูกเรียกมาห้องพักที่ถูกต้อง พร้อมกับพบตัวแทนของพนักงานจากหน่วยงานทั้งหมดของโรงแรม พร้อมเค้กวันเกิดก้อนโต (มาก) ร้องเพลงวันเกิดให้ครับ เรียกว่าเป็นการเซอร์ไพรส์ที่ประทับใจที่สุดเลยจริงๆกับการเข้าพักโรงแรมในวันเกิดทั้งหมด ต้องขอกราบงามๆให้พนักงานทั้งหมดที่ Hilton Dead Sea




ห้องพัก Junior Suite

ห้องพัก Junior Suite ที่ดูแล้วไม่จูเนียร์เลย ห้องมีขนาดถึง 71 ตรม. และไม่มีการกั้นตัวห้องนอนกับห้องนั่งเล่น ทำให้ยิ่งดูกว้างมาก (เอาจริงแบบนี้ดีกว่า one bedroom อีก) โดยห้องจะมีทีวีอยู่ตรงกลางที่สามารถหมุนได้ จะหมุนไปดูฝั่งห้องนั่งเล่น หรือ หมุนไปฝั่งห้องนอน ส่วนห้องน้ำก็เป็นแบบเปิดเช่นกัน (ปิดได้) ถ้าจะแช่น้ำไปดูทีวีให้ห้องนอนไปก็ไม่มีปัญหา นอกจากนี้ยังมีห้องแต่งตัวอีก ถือว่าเป็นห้องที่ดีสุดๆไปเลย พร้อมวิวมองลงไปสระว่ายน้ำและเดดซีได้เลย









Dead Sea & Pool

และสิ่งที่ห้ามพลาด คือจะต้องมาแช่เดดซีให้ได้ ด้วยระดับน้ำทะเลที่เป็นจุดต่ำที่สุดของโลก สมชื่อว่าเค็มสุดๆ ลอยตัวไม่ว่าจะอยู่ท่าไหนก็ตาม และอีกหนึ่งอย่างที่ห้ามพลาดคือมาทาตัวด้วยโคลนเดดซี โดยที่โรงแรมจะเตรียมโคลนแบบกรองเรียบร้อยแล้ว(ไม่มีหิน,กรวด,ทราย) ซึ่งทาตัวได้ทันที ซึ่งคุณสามารถนำขวดมาเก็บกลับบ้านเป็นที่ระลึกได้ด้วย (แต่หากลืมเอามาก็ไปขอพนักงานได้ เค้าจะจัดเก็บแพ๊คให้เลย และให้ Tip พนักงานแทน)














อย่าลืมเก็บหนังสือพิมพ์ในห้องมาถ่ายรูปเก๋ๆ



Executive Lounge

ตัวเลานจ์ของโรงแรมจะไม่ได้ใหญ่และอาหารไม่ได้เยอะมากแค่พอนั่งเล่นจิบเครื่องดื่มเล็กน้อย


Fitness Center



Breakfast @ Hilton Dead Sea







เป็นหนึ่งในโรงแรมในความทรงจำของผมเลย ใครจะไปก็จะแนะนำให้ไปพัก ฮิลตัน เดดซี รีสอร์ต แอนด์ สปา ให้ได้ ราคาไม่ได้แพงมาก เรียกว่าคุ้มค่ามากๆครับ

Room  (ห้องพัก)

★★★★★

Location (ทำเล)

★★★★★

Services (บริการ)

★★★★★

Value For Money (คุ้มค่า)

★★★★★


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น