Lounge SWISS First HON Circle @ ZRH Airport (Zurich) - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

Lounge SWISS First HON Circle @ ZRH Airport (Zurich)

Aiport: ZRH (Zurich)
Lounge: SWISS First HON Circle
Location: Terminal A
เวลาทำการ: 05:30-22:30 hrs daily.
ขนาด: 701 ตรม
ความจุ: 86 ที่นั่ง

อันนี้เป็นรอบที่ผมนั่งกลับไทยครับ เป็นเลานจ์สำหรับเฟิร์สคลาสและสมาชิก HON Circle (ระดับสูงสุดของโปรแกรมสะสมไมล์ Miles & More)


บรรยากาศในเลานจ์ First ใน Terminal A จะค่อนข้าง Private มากนับคนในเลานจ์ได้เลย มีอยู่ประมาณ 3 คนไม่รวมผมครับ แต่ถ้าใครจะมาผมจะแนะนำให้ย้ายไปที่ Terminal E เพราะว่าที่ E นั้นเห็นว่าเค้ามีห้องนอนให้ด้วย และจะมีไวน์ให้เลือกมากถึง 1,000 ชนิด แต่เนื่องจากผมขี้เกียจย้ายไปเพราะมีเวลาไม่มาก เลยเลือกที่จะอยู่เลานจ์นี้แทน

สำหรับการบินเฟิร์สคลาสนั้นเค้าจะมีการนัดรถรับส่งส่วนตัวไปส่งถึงเครื่องบินเลย โดยแค่เราไปเจอในจุดนัดพบที่อยู่ในมุมเลานจ์ตามเวลาที่เค้านัดมาครับ


ชอกโกแลต Signature ของ Swiss air
ชอกโกแลตลินด์ ในเล้านจ์เฟิร์สคลาส Swiss air
และสิ่งนี้ทำให้ผมน้ำตาไหล ไม่ใช่เพราะอยากกินนะครับ แต่เป็นเพราะเพิ่งเสียเงินซื้อมาจากข้างนอก กะว่าจะไว้กินเล่นบนเครื่องบิน แต่มีให้กินฟรี!!! ในเลานจ์ แล้วรสเหมือนกันกับที่ซื้อเลย คือร้องไห้หนักมาก ใครจะมาเลานจ์นี้อย่าเสียเงินซื้อนะครับ มากินฟรีในเลานจ์

อยากจะออกไปขอคืนเงิน

โซนบาร์ / ห้องสูบบุหรี่ / ห้องประชุม

และแน่นอนในเลานจ์ต้องจัดของกินหน่อย

SWISS Taste of Switzerland "Menu"


โดยอาหารที่ผมเลือกนั้น ก็เอาตามที่ Chef เค้าแนะนำมาเลย ชื่ออะไรก็ไม่รู้ครับจำไม่ได้ รู้แต่ว่าเป็น อาหารเลบานอนสไตล์ เป็นเมนูแนะนำ(เค้าว่ามา) แต่ชิมๆแล้ว ไม่แนะนำนำครับ มันไม่ถูกปากเลยโดยเฉพาะใบตองแห้งเหนียวๆ(มันกินได้ป่าวหว่า) พยายามกินแล้วแต่มันไม่ไหว ใครจะมาสั่งเมนูอื่นนะครับ อิอิ


ใครจะอาบน้ำมีห้องให้อาบนะ ผมขอแค่ล้างหน้าพอ ก่อนขึ้นเครื่อง


ได้เวลานัดขึ้นรถลีมูซีนครับ ก็ให้ไปจุดนับพบ ที่อยู่ข้างหลังห้องนี้ (มีน้ำดื่มให้หยิบไปได้) ซึ่งทางเดินมันหลอนๆ เพราะไม่มีใครอยู่เลย กลัวหลงเหมือนกัน แต่ถูกแล้วละครับ ทางนี้เลยเดินตรงไปโลด


ผ่านตม.แบบส่วนตัวเลย และก็ขึ้นรถรับส่งส่วนตัวแต่รอบนี้ไม่ได้ไปถึงเครื่องบิน จะต้องไปอีกเทอร์มินอลนึงเพื่อที่จะ Boarding หน้าเกท ซึ่งเฟริสคราสก็ได้คิวพิเศษผ่านฉลุยครับ

สำหรับประสบการณ์เดินทางครั้งนี้ต้องขอขอบคุณบัตรเครดิตธนชาต Black Diamond ที่มีโปรโมชั่นดีดีมาให้ ใช้พ้อยท์แลกคะแนนมาบินด้วยตั๋วบินหรูหรา (โดยไม่ผ่านเป็นไมล์ก่อน) แถมยังสะสมไมล์แลกไมล์ได้อีกด้วย เรียกว่าเป็นบัตรที่ "เคย" ดีที่สุดในประเทศไทย

Lounge  (พื้นที่,ที่นั่ง)

★★★★★

Food (อาหาร)

★★★★☆

Services (บริการ)

★★★★★

Value For Visit (คุ้มค่า)

★★★★★



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น