ibis Styles Sarajevo - Family Room with Sofa beds - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

ibis Styles Sarajevo - Family Room with Sofa beds

ไอบิสสไตล์ซาราเจโว



Property: ibis Styles Sarajevo
Chain: Accor Hotesl (ALL)
Country: Bosnia and Herzegovina
Room Type: Family Room with Sofa beds (Connecting)
Size: (29+29) 58 ตรม

โรงแรมราคาประหยัดที่เกินความคาดหมาย ความประทับใจมากที่สุดคือพนักงานบริการดีมาก ถึงมากที่สุด ทำการต้อนรับเป็นอย่างดี และทำการอัพเกรดให้โดยไม่ต้องขอเลยด้วย (เป็นสมาชิก ALL member - ไม่ใช่ของ 7/11 นะแต่เป็นสมาชิกเครือ Accor นี่ละ และเป็นแค่บัตรทองธรรมดา ยังดูแลดีขนาดนี้ ถ้าสูงกว่านี้จะดีขนาดไหน) พนักงานให้เลือกเลยอยากได้ห้องไหน ระหว่างห้อง Family (connecting room) หรือห้องแบบ Apartment (Suite) ที่จริงไม่ได้คาดหวังอะไรเลย เลยไม่ได้ศึกษาประเภทห้องพักมาก่อน จึงได้ถามกลับไปว่าห้องไหนกว้างกว่ากัน อยากอยู่กว้างๆ เค้าเลยบอกว่างั้น Family จะกว้างกว่านะเพราะเป็นสองห้องนอน เราก็โอเค ห้องนี้ก็ได้ (แต่มาคนเดียวนะ... จะให้นอนกับใครละ 555)


และเนื่องจากช่วงที่ไปลูกค้าไม่เยอะมากจึงได้คุยกับพนักงานเรื่องซิมการ์ดว่าจะหาซื้อได้ที่ไหน เพราะว่าเราไม่มีเน็ตใช้ (การโรมมิ่งของซิมไทยมาที่บอสเนียนั้นยังไม่มีแพ๊คเกจครับ) พนักงานบอกว่าเค้ามีนะเดี๋ยวรอแป๊ปนึง แล้วทำการโทรหา Manager, และหลังจากว่างสาย เค้าบอกว่าเอามาเลยเดี๋ยวใส่ให้ เปิดซิมให้ ผมก็ถามเค้าไปว่าเท่าไร พนักงานตอบว่าไม่ต้องจ่ายๆ ทาง Manager เป็นคนให้... โอว ทำไมช่างดีงามเหลือเกิน เอาจริงๆผมเกรงใจมาก อยากจะจ่ายเงินแต่เค้าไม่ยอมรับจริงๆ บอกว่าให้ลูกค้ากรณีฉุกเฉิน...(แต่ผมไม่ได้ต้องการฉุกเฉินขนาดนั้นนะ 55) งานนี้ต้องขอกราบงามๆกับโรงแรม ไอบิสสไตล์ซาราเจโว ที่จะไม่ลืมเลย



ห้องอาหาร

ได้ชื่อว่า ibis Styles ก็จะมีสไตล์จริงๆ






ห้องพัก

และมาห้องพักที่เป็นแบบครอบครัว โดยจะเป็นห้องที่เชื่อมต่อกันสองห้องนอน สองห้องน้ำ ห้องนึงจะเป็นเตียงเดี่ยว อีกห้องเป็นเตียงคู่ ว่าแต่ว่า มาคนเดียวเลยเลือกนอนห้องเตียงใหญ่ละกัน (เอาจริงอีกห้องไม่ได้ใช้เลยนะ เสียดายน่าจะมาหลายๆคน)




Welcome Set

ให้ช๊อคโกแลตและน้ำผลไม้ในห้องครับ และบัตรทองให้คูปองเครื่องดิ่มฟรีที่ร้านอาหารที่ชั้นบนสุดมาด้วย แต่ผมลืมถ่ายรูปเก็บมาให้



อาหารเช้า

ห้องอาหารกว้างมากรองรับแขกได้เยอะ แต่ในวันที่ผมมาคนไม่เยอะเลยโล่งมาก อาหารมาตราฐานไอบิสครับ คือขนมปัง แยม น้ำผลไม้ ไม่ได้หรูหราเพราะโรงแรมไม่ได้เป็นเกรดสูง แค่นี้ถือว่าสมราคาครับ


เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่สร้างความประทับใจโดยพนักงาน นอกจากเรื่องของโรงแรม ทางพนักงานยังคอยประสายงานรถแทคซี่ (รถส่วนตัว) สำหรับเดินทางเข้าเมืองอีกด้วย ราคาไม่แพงครับ สามารถให้ทางโรงแรมช่วยติดต่อได้เลย ส่วนโรงแรมมีสระว่ายน้ำและฟิตเนสแบบเล็กๆด้วย (ลืมถ่ายรูปมาฝากเลยต้องขออภัยครับ)

Room  (ห้องพัก)

★★★★☆

Location (ทำเล)

★★★☆☆

Services (บริการ)

★★★★★

Value For Money (คุ้มค่า)

★★★★★

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น