Hilton Tokyo Odaiba - Premium Deluxe Room - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

Hilton Tokyo Odaiba - Premium Deluxe Room



Property: Hilton Tokyo Odaiba
Chain: Hilton
Country: Japan
Room Type: Premium Deluxe Room
Size: 40 ตรม
Link: คลิ๊กที่นี่

ฮิลตันโอไดบะ กับวิวที่สวยที่สุดมองเห็นสะพานสายรุ้ง (Rainbow Bridge) อยู่ติดรถไฟสาย Yurikamome ชื่อสถานีไดบะ มีสะพานเชื่อมกับทางเข้ารถไฟเลย สะดวกมากๆ ติดกับห้างต่างๆมากมาย เหมาะกับวัยรุ่น หรือครอบครัวที่จะมาเล่นกิจกรรมต่างๆในเกาะโอไดบะ



เนื่องจากเป็นบัตรไดมอน จึงได้อัพเกรดเป็นห้อง Premium Deluxe Room จากห้องพักปกติ (Guest Room) ซึ่งทางฮิลตันของประเทศญี่ปุ่นจะไม่เหมือนกฏสากลของเครือโรงแรมฮิลตัน เค้าจะไม่อัพเกรดให้ห้อง Suite ครับ (ถ้าอยากได้ห้อง Suite จะต้องจ่ายเงินเพิ่มในราคาพิเศษ ตามสถานะบัตร)

Room


ห้องพักครับ ข้อดีของห้องนอนโรงแรมนี้คือ
  1. วิวดีมากมองเห็น Rainbow Bridge และแน่นอนถ้ามาพักตรงกับเทศกาลต่างๆที่มีโชว์ดอกไม้ไฟ โรงแรมฮิลตันโอไดบะจะเป็นจุดที่ชมดอกไม้ไฟ (ฮานาบิ) ได้ใกล้ที่สุด แต่การที่จะจองในช่วงเทศกาลนั้นยากพอควรครับ
  2. เตียงนอน เป็นเตียงแบบสองชั้น (ลากออกมาได้อีก 1 ชั้น) เท่ากับว่าถ้าจองห้องแบบ Twin ก็จะได้เตียงนอนถึง 4 เตียงเลยทีเดียว
  3. มาตราฐานโรงแรมฮิลตันครับ มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และบริการครบวงจร

ส่วนของ Welcome Set ในสองรอบที่ผมไปมา

Executive Lounge: Breakfast

Executive Lounge ในช่วงเช้า

Executive Lounge: Afternoon Tea

Executive Lounge ช่วง Afternoon Tea


ถ้าพักโรงแรมฮิลตันญี่ปุ่นอาจจะกับดาราญี่ปุ่นที่เล้าจน์นี่ละครับ จากประสบการณ์ส่วนตัวเคยเจอกับ ครอบครัวของมารีอุส วง SexyZone ที่ฮิลตันโอไดบะ และเจอเจอกับ คุณอิกโกะ (ดาราสาวประเภทสองญี่ปุ่น) ที่ฮิลตันนาโกย่า

Facilities


อีกอย่างที่ห้ามพลาดกับการมาพักโรงแรมฮิลตันโอไดบะนั้นก็คือ ได้มาออนเซ็น + สระว่ายน้ำของโรงแรม ซึ่งเป็นสระว่ายน้ำที่มองไปเห็นสะพานสายรุ้ง และตึกฟูจิทีวี แนะนำให้เตรียมชุดว่ายน้ำมาด้วยครับ จะได้ไม่ต้องเสียเงินค่าเช่าชุด

วิวจากห้องพัก
เดินไปห้างต่างๆได้หมดเลย รวมถึงจะนั่งรถไฟไปแช่ออนเซ็น โอเอโดะ โมโนตาการิก็นั่งรถไฟไปแค่ 2 สถานี

Breakfast

อาหารเช้าโรงแรมฮิลตันโอไดบะ

ถ้ามาแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูงเน้นมาเล่นกิจกรรมบนเกาะโอดะบะแล้วละก็ โรงแรมฮิลตันโอไดบะถือว่าเป็นโรงแรมที่ผมเนะนำเลย เพราะมันสะดวกมาก เราจะได้ไม่ต้องรีบตื่นเช้าจนเกินไป ไม่ต้องรีบเร่ง สนุกกับกิจกรรม และการแสดงต่างๆที่นี่ได้อย่างเพลิดเพลิน (เช่น Joypolice, Legoland, Trickart, DECKS, Shopping, DiverCity, Gundam Statue, Outlet VenusFort, Oedo Onsen)
สามารถจองรถลีมูซีนฟรีจากบัตร Citibank Prestige มารับ/ส่งหน้าโรงแรมเลยได้ด้วย (ไม่เกินระยะทาง - ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) หรือถ้ามาจากสนามบินนาริตะ สามารถนั่งบัสตรงมาที่โรงแรมได้เลย ส่วนถ้ามาจากสนามบินฮาเนดะต้องเปลี่ยนสายที่ฮามามามัสซึโจว

Room  (ห้องพัก)

★★★★☆

Location (ทำเล)

★★★★★

Services (บริการ)

★★★★☆

Value For Money (คุ้มค่า)

★★★★☆


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น