Hilton Da Nang - Presidential Suite Three Bedrooms - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

Hilton Da Nang - Presidential Suite Three Bedrooms

ฮิลตันดานัง กับห้องพักที่หรูที่สุดของโรงแรมที่เรียกว่า Presidential Suite มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ครัว และห้องนั่งเล่นและโต๊ะทานข้าวขนาดใหญ่รวมขนาด 249 ตรม.



Property: Hilton Da Nang
Chain: Hilton (Honors)
Country: Vietnam
Room Type: Presidential Suite (Three Bedrooms)
Size: 249 ตรม (202+37)

สำหรับรอบนี้จะมาพักที่ห้องที่ดีที่สุดของโรงแรมเลย นั่นคือ Presidential Suite ซึ่งมีเพียงห้องเดียวเท่านั้น ถ้าใครอยากมาพักห้องนี้แนะนำให้จองล่วงหน้านานๆครับ เพราะเป็นชั้นบนสุดเลยที่อยู่หน้าลิฟท์เลย ตัวห้องประเภทนี้จริงๆจะมี 2 ห้องนอน แต่สามารถขยายได้ถึง 3 ห้องนอน (โดยมีการเชื่อมต่อห้องเพิ่มอีก 1 ห้อง) ถ้ามากันหลายๆคนต้องการเปิดแบบ Three Bedrooms จะต้องจอง Presidential Suite + Guest Room เพิ่มอีก 1 ห้องโดย Request ไปว่าขอห้องเชื่อมกันครับ โดยจะได้พื้นที่โดยรวมทั้งหมดถึง 249 ตรม.เลยทีเดียว









เค้กวันเกิดจากฮิลตันดานัง

และในวันที่เข้าพักตั้งใจมาฉลองวันเกิดของแม่ของผมครับ ได้ทำการติดต่อโรงแรมไว้ล่วงหน้าแล้วว่าจะขอซื้อเค้กเพิ่มขนาดใหญ่หน่อยเพราะมากันครอบครัวใหญ่ (สีชมพูเป็นเค้กที่สั่งเพิ่มไปครับ) ส่วนเค้กช็อคโกแลตเป็นเค้กที่ทางฮิลตันจัดให้เป็น Complementary 






ห้องนอนแรก







ห้องนอนที่สอง



ห้องนอนที่สาม




อาหารเช้า

อาหารเช้าที่นี่เยี่ยมมากๆครับ มีเยอะมากๆ ห้องอาหารเช้าใหญ่โตสวยงาม มีที่นั่งเยอะ เลือกอาหารก็เพลินแล้ว












เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่ผมอยากกลับไปอีกครั้ง เป็นห้องที่เหมาะกับไปแบบครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน เพราะมีขนาดใหญ่มาก พื้นที่ใช้สอยออกแบบมาอย่างดี เสียที่บริเวณโรงแรมไม่ค่อยมีอะไรมาก นอกจากตลาดอยู่ที่เดียว (Hàn Market) ที่สามารถเดินไปได้ ประมาณ 7 นาที

Room  (ห้องพัก)

★★★★★

Location (ทำเล)

★★★☆☆

Services (บริการ)

★★★★★

Value For Money (คุ้มค่า)

★★★★☆

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น