Conrad Dublin - King Premier Room - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

Conrad Dublin - King Premier Room

คอนราดดับลิน



Property: Conrad Dublin
Chain: Hilton (Honors)
Country: Ireland
Room Type: King Premier
Size: 34 ตรม


Room


ห้องพักธรรมดา เล็กๆครับ ไม่ได้มีอะไรพิเศษ แถมตอนเข้าห้องมามีของวางไว้ผิดห้องอีกด้วย เป็นเอกสารสัมมนาของคนอื่น ต้องโทรเรียกให้พนักงานมารับคืนไป

Facilities


ฟิตเนสเซ็นเตอร์ภายในโรงแรม

Breakfast


อาหารเช้าโรงแรม น่าจะเป็นคอนราดที่มีห้องอาหารเช้าที่เล็กที่สุดเลย แคบอึดอัดที่นั่งน้อย อาหารงั้นๆมาก ตกมาตราฐานคอนราดครับ ผมอยู่ 5 คืนทานอาหารเช้าแค่ 1 วันพอ

ภายในตัวเมือง (เดินไปจากโรงแรม 8-10 นาที)

Dinner

อาหารค่ำที่โรงแรมครับ (มีค่าใช้จ่ายตามสั่ง)

โดยส่วนตัวแล้วเป็นคอนราดที่ผมประทับใจ "น้อย" ที่สุด (หรือเรียกว่าไม่ชอบเอาซะเลย) เนื่องจาก look ภายนอกที่ดูหรูหรา แต่ภายในงั้นๆครับ ที่สำคัญบริการ ไม่ได้มาตราฐานเลย พนักงานบริการแย่ที่สุด 

การบริการที่ผิดพลาดตั้งแต่ของที่วางผิดในห้อง การขอ Request ตุ๊กตาคอนราด ไม่ได้รับความสนใจ และที่สำคัญ กุญแจห้องเสียบ่อยมาก เนื่องจากระบบเก่า ชำรุดเยอะ กุญแจระบบ Touch ใช้ไม่ได้ตั้งแต่ลิฟท์ พอมาให้พนักงานแก้ให้ ก็บ่นว่าเราเอาบัตรไปใกล้กับบัตรเครดิต ทำให้บัตรเสีย แล้วเป็นแบบนี้ทุกวัน ต้องไปขอบัตรใหม่ที่ Front desk. ที่นี่ไม่มีเล้าจน์เหมือนคอนราดที่อื่น แต่จะให้คูปองดริ้งมาแทน (และให้ไม่ครบ) ต้องไปขอวันต่อวัน ทำให้ทุกวันที่พักจำเป็นต้องไปแวะที่ Front เสมอ และถือว่าแย่มากๆ จนอยากจะพูดเป็นภาษาไอริช ว่า "uafásach"


ตุ๊กตาคอนราดที่ได้มาอย่างยากลำบากมาก เรียกว่า Rare Item สุดๆ

สุดท้ายนี้อยากแนะนำทางโรงแรมเอาแบรนด์คอนราดออก ควรเปลี่ยนเป็น DoubleTree / Hilton Garden Inn หรือถ้าเป็นเชนอื่นขอเปรียบเทียบเป็น Best Western แทนจะสมกับชื่อครับ

Room  (ห้องพัก)

★★★☆☆

Location (ทำเล)

★★★★☆

Services (บริการ)

★☆☆☆☆

Value For Money (คุ้มค่า)

★☆☆☆☆

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น